Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Khiến Trắng Da Mặt Trong khoảng Mặt Nạ Khoai Tây Và Sữa Tươi

Là phụ nữ bạn nào cũng muốn chiếm hữu một làn da trắng hồng, mịn màng và không tỳ vết các mẹ nhỉ. Bạn dạng thân e, sinh ra vốn đã có nước da ngăm ngăm đen, nhưng được cái trời thương mặt em ít mụn và mịn lắm các mẹ ạ. Em hầu như không sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền đâu ạ, biện pháp e hay sử dụng thường xuyên đó là dùng mặt nạ tự nhiên trong khoảng các loại rau củ quả thôi ạ.
Vừa mới đây e có sưu tầm được những cách làm cho đẹp trong khoảng hoa quả. Em san sẻ các mẹ tìm hiểu nhé. Cũng mất ít thời điểm mà hiệu quả lắm ạ.
lam_trang_da_tu_khoai_tay

1. Khiến trắng da trong khoảng khoai tây và sữa tươi
Chất liệu: 3 củ Khoai tây; 50 ml Sữa tươi không trục đường; 50 ml Mật ong
Tiến hành:
Khoai tây gọt sạch sẽ vỏ, rửa sạch, cho vào nồi luộc chín mềm, thịt khoai tây khi dùng tay viên nát mịn và không nhớp tay
Cho khoai tây, sữa tươi và mật ong tham gia máy xay, xay chúng cho tới khi nhận được hỗn phù hợp mịn.
Khiến sạch sẽ mặt bằng nước ấm, sử dụng hỗn thích hợp nhận được lên vùng mặt và cổ, nằm lặng trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, sử dụng khăn lau nhẹ nhàng, có thể ứng dụng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu hoặc sữa tươi không các con phố để masage mặt.

Tác dụng của mặt nạ khoai tây và sữa chua:
Mặt nạ trong khoảng khoai tây và sữa tươi giúp cung ứng dinh dưỡng như chất chống oxy hóa, vitamin cho da, giúp tái tạo da và khiến da thêm khỏe mạnh, chúng còn giúp trị thâm quầng mắt rất hiệu quả.

2. Khiến cho sáng da tự nhiên
Lấy một củ khoai tây cỡ trung, ép lấy nước. Trước hết khiến sạch da mặt của bạn sau đó xoa nước ép khoai tây lên da, để lại nó từ 10-15 phút và rửa tinh khiết bằng nước lạnh. Làn da của bạn sẽ sáng hơn và khỏe khoắn hơn, hãy thử nó hưởng một kết quả mà bạn ước mong.

3. Cải thiện vết nhăn
Trộn đều một thìa sữa tươi và ba quả dâu tây, nửa củ khoai tây hấp chín nghiền nhuyễn. Bôi lên da mặt đã rửa tinh khiết vào buổi tối, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

4. Tẩy trắng da
Lấy nhị củ khoai tây gầy, gọt vỏ chúng và xay nhuyễn. Đặt nó vào một miếng vải bông chuyên sử dụng để tẩy trắng da. Thêm ba giọt nước chanh nguyên chất. Sau đó, thêm một số giọt mật ong, trộn đều hỗn thích hợp, xiết miếng vải bông thật chặt rồi chà xát trên khuôn mặt của bạn. Để nước trong khoảng bụm vải trên da khoảng 15-20 phút trước khi rửa nó đi. Lặp lại hai lần một tuần, bạn sẽ sớm chiếm hữu một làn da trắng sáng.


Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét