Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Xe đặc chủng phơi nắng: Sở GTVT Thanh Hóa nói gì?

Xe đặc chủng phơi nắng: Sở GTVT Thanh Hóa nói gì? - 1

Chiếc xe "đặc chủng" được tậu cho TTGT để phơi nắng hơn 2 bốn tuần qua trước cổng của hội sở TTGT

Can dự đến thông tin phản ánh một xe đặc chủng của UBND tỉnh Thanh Hóa đầu cơ cho thanh tra liên lạc phơi nắng gần 2 04 tuần qua, ông Vương Quốc Tuấn – Phó giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa cho PV Báo Giao thông biết, hiện xe chưa thể hoạt động được vì chưa có người yếu tố khiển được xe.

Theo ông Vương Quốc Tuấn, để vấn đề khiển được chiếc xe “đặc chủng” này thì cần có người có bằng lái FC, cộng thêm đó là phải có kĩ năng vấn đề khiển các tác dụng khác của xe như cẩu, kéo…

Xe đặc chủng phơi nắng: Sở GTVT Thanh Hóa nói gì? - 2

Theo ông Vương Quốc Tuấn - Phó giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa, để vấn đề khiển được chiếc xe "đặc chủng" này thì cần có bằng lái FC, khi mà đó lực lượng TTGT không ai có bằng.

Trước đó, như Báo Liên lạc đã đưa tin, thời gian vừa mới đây, tỉnh Thanh Hóa đã phê duyệt cho hàng ngũ TTGT (thuộc Sở GTVT Thanh Hóa) tìm một chiếc xe “đặc chủng” với giá trên 3 tỷ đồng, xe có chuỗi hệ thống yếu tố khiển cần cẩu, lôi kéo các dụng cụ có trọng chuyển vận lớn.

Mục đích của việc mua sắm chiếc xe này là nhằm “trị” xe quá vận chuyển, cứu hộ liên lạc trên khu vực thức giấc Thanh Hóa. Đây cũng được xem là một trong những biện pháp cứng rắn của ngành nghề chức năng tỉnh giấc Thanh Hóa trong việc kiên quyết xử lý xe quá tải, quá khổ trên khu vực.

Đương nhiên, trong khoảng khi đưa xe về cách đây khoảng hơn 2 bốn tuần trước, chiếc xe chỉ "án binh bất động" trước cổng ra vào của trụ sở TTGT khiến cho dư luận thắc bận bịu.

Cắt nghĩa lý do vì sao chiếc xe chẳng phải thấy hoạt động, ông Trịnh Ngọc Minh –Chánh TTGT (thuộc Sở GTVT Thanh Hóa) nghĩ là, bây giờ đang chờ UBND thức giấc Thanh Hóa đồng ý kiếm được phù hợp đồng với người lái xe chuyên dụng này. “Khi có vụ việc mới đem ra, chứ không thể mang ra chạy lung tung được xe vì tốn phổ biến dầu”, ông Minh nói.

Lý giải việc tại sao không lấy người của chính hàng ngũ TTGT để vấn đề khiển dụng cụ trên, ông Vương Quốc Tuấn cho hay: “Đội ngũ TTGT không có bạn nào có bằng FC cả, nên cần phải tuyển người. Vì chỉ có người có bằng FC mới có thể yếu tố khiển điều hành được chiếc xe chuyên dụng này. Việc tuyển dụng người phù hợp đồng là do UBND thức giấc Thanh Hóa quyết định”.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét