Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

10 mẹo thu dọn tòa tháp đơn giản và siêu nhanh, Tết này có phổ biến thời điểm đi chơi rồi

Với 10 mẹo đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể yên ổn tâm công việc thu vén không tốn thời gian mà còn tinh khiết như mới. Thả sức có thời điểm nhàn để đi chơi Tết.

Những ngày bận rộn cuối năm làm cho bạn đau đầu nay lại còn phải lo thêm việc dọn dẹp tòa tháp. Bạn không biết nên thu dọn như thế nào để vừa hữu dụng vừa đỡn tốn công. Vậy hãy bỏ túi ngay 8 mẹo dễ chơi dưới dây để công trình tinh khiết đón tết nhé.

1
. Đẩy lùi bụi mãi mãi

Có một cách dễ chơi để giữ bụi giảm thiểu xa khỏi đồ đoàn đó là tí hon một ít dầu ăn lên khăn giấy rồi lau những nơi bám bụi. Sau đó lau lại một lần nữa bằng khăn giấy sạch sẽ. Với bí quyết này, một lớp dầu mỏng dính được ghi lại trên bề mặt, giúp đồ nội thất sáng bóng mà bụi cũng không còn bám được nữa.

2. Khiến sạch bồn tắm

Khiến thế nào để khiến cho sạch sẽ cả bồn tắm rộng như thế này đây? Yên tâm đi, đã có mẹo dễ chơi này rồi. Theo đó, bạn khiến ấm một ít giấm trong lò vi sóng, sau đó trộn phổ biến với xà phòng theo tỉ lệ 1:1. Cho hỗn thích hợp tham gia bình kẹ nhưng không nên lắc mạnh. Phun dung dịch vào bồn tắm rồi để trong vòng 30 phút, sau đó sử dụng miếng bọt biển lau nhẹ. Kết quả thu được sẽ vô cùng ấn tượng so với thuở đầu đấy!


meo_don_dep_nha_cua_5

3. Làm cho sạch sẽ khe cửa

Khe cửa là một nơi dễ bám bụi nhưng lại khó khăn lau chùi. Dĩ nhiên, bạn chỉ cần rắc một tẹo baking soda vào những khu vực khó khăn tiếp xúc sau đó thêm một chút giấm. Bạn sẽ thấy những chỗ có vết bẩn nổi một tẹo bong bóng, đó là một tín hiệu tốt. Để trong 15 phút, baking soda và giấm sẽ đối phó với những vết bụi bẩn và rỉ sét. Sau cuối, lấy khăn giấy để lau lại một lần nữa là chấm dứt thôi.

meo-don-dep-nha-cua-4

4. Tẩy những vết bẩn từ bút, màu vẽ
Bạn gặp mặt phiền toái khi bạn hữu trẻ biểu thị kĩ năng "nghệ thuật" bằng bí quyết vẽ lên tường với những loại mực dài lâu. Giả dụ không muốn mất phổ thông thời điểm và công lao mà chẳng thu lại ích lợi gì ngoài một bức tường loang lổ thì bạn nên làm theo một trong những phương pháp này:

- Bạn bôi kem tấn công răng lên một miếng vải ướt và chà xát tham gia các vết bẩn.
- Sử dụng keo xịt tóc hoặc chất khử mùi phun tham gia vết bẩn rồi rửa sạch lại bằng nước.
- Đổ một ít soda lên miếng bọt biển rồi chà tham gia vết bẩn

cleaning_wall_2jgjrljathb2f

5. Tẩy sạch vết sơn móng tay


Nếu như đã từng vô tình làm cho vỡ lẽ một chai sơn móng tay, bạn sẽ nhân thức rằng đó là một thảm kịch kép: không chỉ làm bạn mất màu sơn yêu thích của bạn mà còn sinh ra vết bẩn phiền toái, khó khăn tẩy rửa. Đương nhiên có một vài thủ thuật bạn có thể dùng để giải quyết nhân tố này:

- Trước khi sơn khô, bạn có thể đổ một ít nước tẩy sơn móng tay lên trên và để trong một phút. Sau đó, chà vết bẩn bằng khăn giấy và thải trừ những gì còn lại với một cục tẩy. Nhưng giả dụ sơn đã khô, sử dụng keo kẹ tóc kẹ lên vết bẩn rồi sau đó lau sạch bằng nước ấm và xà phòng.

- Giả dụ sơn móng tay đổ trên thảm, vẫn có thể dùng nước tẩy sơn và sau đó lau bằng miếng vải ẩm.

meo-don-dep-nha-cua-3

6. Vệ sinh máy giặt sạch bóng

Để khiến sạch sẽ máy giặt, mẹo rất dễ chơi là bạn hãy sử dụng giấm, vừa an ninh vừa đỡ tốn kém khi không phải mua những hóa chất đắt tiền. Theo đó, bạn đổ một ít giấm tham gia ngăn dành cho bột giặt và đặt hình thức giặt lâu. Sau khi xong xuôi, máy giặt của bạn sẽ sáng như mới.

Trong khi, giấm còn có thể giúp tăng nhanh cho các item khiến cho sạch. Bạn hãy thêm giấm tham gia bột giặt theo tỉ lệ 1:3 và áo quần của bạn sẽ sạch hơn mà không cần sử dụng đến thuốc tẩy đấy. Bí quyết này khác biệt hiệu quả đối với quần áo màu.

ve-sinh-may-giat-electrolux-2

7. Làm sạch lò vi sóng

Bạn cắt nửa quả chanh bỏ tham gia một chiếc cốc cùng với một ít quế. Bỏ cốc tham gia lò, bật mức công suất thấp nhất để từ 5 phút, chanh sẽ giúp khử sạch sẽ vết bẩn và quế giúp cho lò vi sóng có mùi thơm dễ chịu. Sau đó chỉ cần lấy khăn sạch lau lại là được. Với mẹo này, bạn chỉ cần 5 phút để có chiếc lò vi sóng y như mới đấy nhé.

meo_lau_chui_lo_vi_song_2

8. Làm nhà bếp sáng bóng

Để bảo đảm bạn không mất hàng giờ lau sạch nhà bếp, hãy chấp hành mẹo bé bỏng này. Trộn đều baking soda với dầu ăn đến khi có được một hỗn hợp lệt sệt. Bôi hỗn phù hợp lên những vết bẩn, vết dầu mỡ rồi để từ 5 - 10 phút. Sau đó lau lại bằng khăn hoặc nước xà phòng.

Hy vọng những mẹo trên đây sẽ giúp ích cho bạn, tấn công tan những muộn phiền vì công việc dọn dẹp công trình. Đón tết với căn nhà tinh khiết bằng những mẹo dễ chơi trên đây thôi cả nhà.

meo-don-dep-nha-cua-1

9. Khử mùi hôi tủ lạnh

Lấy 500g quýt tươi rửa sạch, lau khô và đặt đa dạng nơi trong tủ lạnh.
Cắt chanh thành lát mỏng mảnh đặt tham gia các tầng ở tủ lạnh, mùi hôi sẽ bị hút hết.
Lấy 50g chè ướp hao đựng vào túi vải xô cho vào trong tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ được khử hết.
Lấy ít dấm đựng vào lọ thủy tinh mở nắp đặt trong tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ bay đi.

a31d7af086e75cf42dcb9dc377152f2a_600x400

10. Vệ sinh bồn cầu

- Khoá van nước dẫn tham gia bồn cầu và xả hết nước trong đó đi.
- Đổ giấm vào bồn cầu rồi sử dụng băng dính dán kì quái lại.
- Để giấm trong đó qua đêm, sáng ngủ dậy dân chúng mới phải tháo dỡ băng dính ra. Dùng bàn chải chà toilet kì cọ những vết bẩn. Lặng tâm là chỉ cần đẩy nhẹ là mấy vết bẩn nó đi hết rồi.
- Sau đó bạn nước, nếu như còn mùi giấm thì xả nước thêm lần nữa.

thong_tac_bon_cau_bang_bang_dinh


Tổng thích hợp


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét