Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Cách dùng smartwatch của Samsung trên hệ quản lý iOS

Kết nối những trang bị độc quyền giữa các hãng kĩ nghệ không giống nhau tưởng chừng mực là nhân tố không dễ. Sự "bắt tay" giữa Samsung và Apple nhịn nhường như còn khó tưởng hơn. Thế nhưng, tại sự kiện CES 2017 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) mới đây, Samsung đã gây bất ngờ cho người mua khi cho phép ghép nối những vũ trang đeo mưu trí với hệ quản lý iOS.

Cách sử dụng smartwatch của Samsung trên hệ điều hành iOS - 1

Giao diện Áp dụng Samsung Gear S giúp gắn kết Gear S3 và iPhone.

Theo trang kĩ nghệ Tech Radar, việc chuẩn y kết nối các vũ trang Gear S và Gear Fit của Samsung với iOS là “cú bắt tay làm bạn đầy thiện ý” giữa nhì ông trùm kĩ nghệ. Chi tiết, tại CES 2017, Samsung vừa chính thức công bố hệ điều hành iOS đã có thể kết nối với đồng hồ lanh lợi Samsung Gear S3, Gear S2 và vòng tay sport lanh lợi Gear Fit2 thông qua Áp dụng Gear Manager.

Quá trình xây dựng kết nối với iOS cũng khá dễ chơi, thuận lợi bỏ ra cho những người đã quen mắt thuận tay với thiết kế giao diện thân thuộc của “táo khuyết”. Với Samsung Gear S3, khách hàng chỉ cần tham gia App Store và tải về vận dụng Samsung Gear S. Vận dụng này cũng cân xứng với Gear S2. Dường như đó, giả dụ dùng Gear Fit2, khách hàng có thể chọn lựa tải ứng dụng Samsung Gear Fit.

Cách sử dụng smartwatch của Samsung trên hệ điều hành iOS - 2

Gear S3 và trang bị iOS gắn kết với nhau thông qua bluetooth với vài bước đơn giản.

Khi kết nối với iOS, rất nhiều những công dụng nổi trội của Gear S3 đều được sử dụng tối ưu, gần giống như trên hệ quản lý Android. Khác biệt nhất, người dùng có thể ghép nối cùng lúc iOS với cả Gear S3 và một chiếc Gear Fit2.

Cách sử dụng smartwatch của Samsung trên hệ điều hành iOS - 3

Người dùng các thiết bị iOS có thể nhận tin nhắn, cuộc gọi và các công bố, đồng thời có thể thực hiện cuộc gọi và trả lời tin nhắn.

Cách sử dụng smartwatch của Samsung trên hệ điều hành iOS - 4

Tính năng S Health để theo dõi các hoạt động thể dục với Áp dụng Alti-barometer và Speedometer.

Cách sử dụng smartwatch của Samsung trên hệ điều hành iOS - 5

Khả năng tương hợp của Gear S3 với iOS cũng được minh chứng qua việc tự động đếm số bước chân.

Cách sử dụng smartwatch của Samsung trên hệ điều hành iOS - 6

Với GPS tích hợp, khách hàng có thể dùng ứng dụng Google Maps để tra cứu tuyến đường đi ngay trên S3 mà không cần sử dụng tới smartphone.

Cách sử dụng smartwatch của Samsung trên hệ điều hành iOS - 7

Các tùy chọn lựa mặt đồng hồ với những mẫu mã có sẵn trên Galaxy Apps, có thể thiết lập phê chuẩn vận dụng Samsung Gear S trên iPhone.

Hiện nay, Gear S3 được đánh giá là một trong những thiết bị đeo thông minh hoàn thiện nhất trên thị trường khi dung hòa được yếu tố kĩ nghệ và bắt mắt, xóa nhòa khoảng bí quyết giữa một chiếc đồng hồ mưu trí với đồng hồ truyền thống. Với nhị version khác biệt, Gear S3 Classic tạo cảm giác thanh lịch, lịch duyệt cùng dây đeo da. Giả dụ so thêm về thời lượng pin thì S3 tỏ ra nhỉnh hơn phổ quát so với Apple Watch.

Với vận dụng Samsung Gear S nói trên, Samsung cho nhân thức nó tương xứng với iOS 9 trở lên. Nhân tố đó có nghĩa Gear S2 và Gear S3 có thể hoạt động trên iPhone 5 trở lên và phổ quát dòng iPad, iPod touch.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét