Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

'Cô Đẩu' Công Lý có giới tính linh động trong Táo quân 2017 - VnExpress Giải Trí

Thứ ba, 17/1/2017 | 09:24 GMT+7

|

Thứ ba, 17/1/2017 | 09:24 GMT+7

Anh hùng Bắc Đẩu mặc bộ cánh phía trước là nam nhưng phía sau là nữ, gây cười cho người theo dõi.

Tối 17/1, chương trình Táo quân 2017 có buổi ghi hình trước tiên tại Hà Nội. "Cô Đẩu" Công Lý lần này xuất hiện với bề ngoài mạnh mẽ bất thần sau khi được Ngọc Hoàng chấp nhận cho chuyển giới tham gia buổi chầu năm ngoái.

Đương nhiên, phía sau của nhân vật lại là hình ảnh một cô gái tóc thắt bím, diện váy "công chúa". Bắc Đẩu cho nhân thức y phục dành cho những người có "giới tính linh hoạt".

Bắc Đẩu ép Táo Kinh tế - Công thương (Quang quẻ Thắng) phải bố trí cho hai đứa cháu đảm đang những chức vụ cần thiết dưới hạ giới.

Trước khi gặp gỡ Ngọc Hoàng, "cô Đẩu" còn hiện ra với bộ cánh như nữ sinh. Nam Tào (Xuân Bắc) thấy vậy lấy làm cho yêu thích và trêu đùa Bắc Đẩu. Trước những lời châm chọc, "cô Đẩu" phán: "Mình đẹp nên bản thân mình có quyền".

Bộ đôi Bắc Đẩu và Nam Tào nói chuyện trước buổi chầu.

Trong Táo quân 2017, hero của Công Lý phải đụng độ với "cô Đẩu" mới do nghệ sĩ Duy Nam đóng. Bắc Đẩu mới nhậm chức không chỉ lấy quần áo mà còn bắt chước y sì những cử chỉ, điệu bộ "bung lụa" của bản gốc.

Vân Dung vẫn tiếp tục được giao cáng đáng Táo Giáo dục. Năm nay, anh hùng của cô chạm mặt gian truân khi phải kê khai tài sản cá nhân trước cung đình thiên giới.

Cô bị Thiên Lôi đe.

Chương trình năm nay có sự tham gia của đa dạng diễn viên trẻ như Trung Ruồi, Minh Tít, Quân Anh... Trước giờ ghi hình, các nghệ sĩ phải luyện tập gần 10 tiếng.

Bốn Táo có buổi chầu chật vật khi liên tiếp bị Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu hỏi khó khăn về tình hình kinh tế, xã hội trong năm qua. Ngoài Quang đãng Thắng và Vân Dung, nghệ sĩ Tự Long lần này đảm đang vai Táo Không gian và Chí Trung là Táo Công chức.

Ông táo 2017 tiếp tục được ghi hình tham gia tối 17 và 18/1, sau đó được biên tập để phát sóng tham gia đêm giao thừa Tết Đinh Dậu.

Vấn đề chính mà Táo quân 2017 đề cập phê chuẩn buổi chầu là việc lựa chọn tuấn kiệt và bổ dụng cán bộ. Thông điệp là mọi ngành nghề đều cần chọn lựa người tài chứ ko phải người nhà. Giả dụ lựa chọn nhầm người và để họ lợi dụng quyền lực mưu lợi cá nhân, thị trấn hội sẽ phải nhận hậu quả hiểm nguy. 

Ảnh: Hoàng Dương

Đức Trí  |  

Tham khảo:

Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét