Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

'Công tử Bạc Liêu bị thiếu gia đấm vì không nhường nhịn tuyến phố' nóng trên mạng XH - VnExpress

Bên cạnh đó, top chủ đề được đàm đạo phổ thông trên mạng XH còn có:73% nước đá trên thị trường bây giờ nhiễm vi sinh gây hại trục đường ruột; cụ ông U70 bị cắt 'của quý' vì cố cưỡng bách bà hàng xóm; chàng trai với quan điểm "phụ nữ phải ở nhà chăm con, không quan trọng phải đi khiến cho...

1. Công tử Bạc Liêu bị thiếu gia miền Tây đấm vì không nhịn nhường tuyến phố: Chuyện ‘con gà tức nhau tiếng gáy’

Danh tiếng phong lưu của công tử Bạc Liêu È cổ Trinh Huy (1900 - 1974) đã khiến cho thiếu gia Tây Đô ba Quản khó tính. Một lần, khi xe hơi của nhị người cùng qua một chiếc cầu hẹp nhưng do không ai chịu nhịn nhường ai, cả hai xuống xe gượng nhẹ vã. Hậu quả là một màn loạn đả khiến cho công tử Bạc Liêu phải ấp ôm đầu máu bỏ chạy. Đa dạng ý kiến cho rằng đây không khác gì chuyện “con gà tức nhau tiếng gáy” và là bài học ý nghĩa cho hậu thế.

cong-tu-bac-lieu-bi-thieu-gia-dam-vi-khong-nhuong-duong-hot-tren-mang-xh

Chiếc xe của công tử Bạc Liêu đang được trưng bày.

2. 73% nước đá trên thị trường hiện nay nhiễm vi sinh gây hại tuyến đường ruột: Ai kiểm soát an ninh người tiêu dùng?

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai – Chi Cục phó Chi Cục VSATTP, Sở Y tế TP.HCM cho nhân thức năm mới đây, Cơ quan chức năng xác nhận, có đến 8/11 mẫu nước đá nhiễm vi sinh gây hại cho sức khỏe con người. Thông tin trên làm cho đa dạng người không khỏi lúng túng, đồng thời đặt dấu hỏi về công tác quản lý vệ sinh thực phẩm của các cơ quan liên quan.

cong-tu-bac-lieu-bi-thieu-gia-dam-vi-khong-nhuong-duong-hot-tren-mang-xh-1

8/11 mẫu nước đá bị nhiễm vi khuẩn gây hại tuyến đường ruột.

3. Cụ ông U70 bị cắt 'của quý' vì cố cưỡng dâm bà láng giềng: Án phạt nào mới xứng đáng?

Sau khi đi nhậu về, cụ ông 67 tuổi (ngụ thị trấn Phú Hữu, quận An Phú, An Giang) sang nhà người hàng xóm 40 tuổi để nói chuyện. Tại đây, cụ ông phát sinh nhu cầu giở trò đồi bại người người đàn bà này nhưng bị nạn nhân kháng cự, dùng kéo cắt đứt "của quý". Sự việc đang gây giận dữ tập thể. Phổ biến quan niệm cho rằng hành động trên là chẳng thể chấp nhận và đề nghị phải xử nghiêm.

Cũng can hệ đến vụ việc này, Trưởng công an phố Phú Hữu cho nhân thức cụ ông trên đã bình phục và được cho về nhà do không bị cắt lìa toàn bộ "của quý". Những tiết lộ mới của người trong cuộc về vụ việc khiến đồng đội tiếp tục bàn cãi trái chiều về việc án phạt nào cho cụ ông này mới xứng đáng?

cong-tu-bac-lieu-bi-thieu-gia-dam-vi-khong-nhuong-duong-hot-tren-mang-xh-2

Ảnh minh họa.

4. Chàng trai với ý kiến 'thiếu phụ phải ở nhà chăm con, không quan trọng phải đi khiến cho' gây tranh biện

Chương trình "Bạn muốn hứa hẹn hò" phát sóng ngày 15/1 cặp đôi Hồ Sỹ Hoàng (29 tuổi, quê Nghệ An), đang làm cho nghề Cơ khí chế tạo và Nguyễn Thị Thúy Vân (26 tuổi, quê Nghệ An), đang khiến nghề thầy giáo đã làm cho rộng rãi người xem xét. Khi nghe Sỹ Hoàng chia sẻ những nghĩ suy của anh về cuộc sống hôn nhân như "thiếu phụ phải ở nhà chăm con", "giặt quần áo cho người khác thấy kì kì" đã vấp phải nhiều giận dữ trái chiều từ đồng đội. 

cong-tu-bac-lieu-bi-thieu-gia-dam-vi-khong-nhuong-duong-hot-tren-mang-xh-3

Chàng thanh niên bị MC Cát Tường nhật xét là "quá gia trưởng".

5. Mỹ Tâm mời chàng thanh niên khiếm thính song ca trong liveshow và hứa giúp sức trong tương lai ca hát: Chỉ là đóng kịch?

Nữ ca sĩ gây bất ngờ với người ái mộ khi mời chàng thanh niên khiếm thị Đức Mạnh hiện ra trong liveshow 'Ô cửa màu xanh' diễn ra tại Thủ đô tối 15/1. 'Họa mi tóc nâu' cho nhân thức cô cũng sẵn sàng ủng hộ chàng nghệ sĩ khiếm thính trên đoạn đường nghệ thuật và giúp cho cậu đi hát ở các sàn diễn lớn. Người mua nghĩ rằng Mỹ Tâm đang đóng kịch. Tất nhiên, cũng không ít người phản bác lại quan niệm này, người dùng Nguyễn Bảo Thanh nêu quan niệm: "Mặc dầu có đóng kịch hay không thì đó cũng là một hành động rất khả quan. Chúc cho bạn này tiến xa hơn nữa".

cong-tu-bac-lieu-bi-thieu-gia-dam-vi-khong-nhuong-duong-hot-tren-mang-xh-4

Mỹ Tâm mời chàng thanh niên khiếm thính song ca trong liveshow.

6. Người nằm trong cốp siêu xe đỡ chậu hoa to gây bàn cãi

Ngày 16/1, mạng thị trấn hội lan truyền video lưu lại cảnh một người con trai nằm trong cốp oto, chân thò ra ngoài, chậu hoa được giữ trên đùi. Hành vi có phạm luật? Tại sao tài xế chẳng thể xe chở hàng để an toàn? 

cong-tu-bac-lieu-bi-thieu-gia-dam-vi-khong-nhuong-duong-hot-tren-mang-xh-5

Ảnh cắt từ clip.

>> Tham khảo: 

Anh Việt tổng thích hợp

Đoạn ghi hình được xem phổ biến: 

San sớt bài viết của bạn .


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét