Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Hàng nghìn item giảm giá tại Pico dịp cuối năm - VnExpress Kinh Doanh

Thời gian cuối năm, các mái nhà luôn đau đầu với phổ quát khoản chi phí khác biệt. Việc chắt bóp chi tiêu cho thích hợp đồng lương ít oi mà vẫn đảm bảo cuộc sống là bài toán khó khăn với rộng rãi mái nhà trẻ bây chừ. Với phổ quát người có doanh thu thấp, việc mua một chiếc tivi, tủ lạnh hay máy giặt mới cũng chẳng phải đơn giản.

Hiểu nhu cầu của người địa phương, dịp Tết, Pico đưa ra phổ thông ưu đãi lớn cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng, giúp quần chúng có thêm cơ hội sở hữu những item đống ý với giá cả hợp lý.

polyad

Hậu phi chồng anh Nguyễn Văn Tâm ở Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội) sắm máy tính bảng Samsung với giá 5 triệu tiền việt ở siêu thị nhỏ lẻ điện máy Pico cũng nhập cuộc chương trình bốc thăm trúng thưởng và giành được chiếc tivi tới 74 triệu tiền việt. Đây là item nhị người mong mỏi từ lâu mà chưa có vấn đề kiện tìm.

Hiện, hệ thống bách hóa điện máy Pico áp dụng chương trình giảm giá cuối năm để tri ân đối tượng mua hàng đã sắm sửa tại đây. Trong 2 ngày 31/21/2016 và 1/1/2017, Pico hạ thấp giá đa dạng vật phẩm như tivi 4K 50 inch giá chỉ 8,99 triệu đồng, tivi màn hình cong giá chỉ từ 11,99 triệu tiền việt… Hình như đó, khi mua hàng tại Pico, khách hàng sẽ kiếm được hàng nghìn phần tiến thưởng trị giá và nhập cuộc chương trình trả góp 0%...

Cuối năm, yêu cầu bán buôn các vũ trang nghe nhìn như tivi, dàn máy hay vật phẩm sử dụng tại nhà: tủ lạnh, máy giặt tăng lên. Pico cũng hạ thấp giá sâu phổ biến mặt hàng: máy giặt Samsung 8kg giá chỉ trong khoảng 5,49 triệu tiền việt, máy giặt 7,2kg giá chỉ 3,79 triệu đồng. Các item âm thanh, sử dụng tại nhà như lò vi sóng, lò nướng, chảo chống dính, âm siêu tốc… cũng được giảm giá để cung cấp người tiêu xài sắm sửa thời điểm cuối năm.

Dường như, chương trình "Hàng đông chính hiệu - nhận vàng tiền triệu" sẽ gửi đến khách voucher lên tới 2 triệu đồng khi tìm các sản phẩm có tổng giá trị hóa đơn trong khoảng 5 triệu tiền việt.

Bốn tuần 1/2017, Pico sẽ khai trương điểm siêu thị nhỏ lẻ mới tại số 87 Quang đãng Trung, TP Nam Định. Với tôn chỉ "đi đầu trong sứ mạng phục vụ", Pico sẽ mang tới cho đối tượng mua hàng không gian, phong cách mua sắm mới, tiến bộ, hàng hóa chất lượng nhưng vẫn bảo đảm giá cả tốt.

Chuỗi hệ thống các chợ nhanh điện máy Pico
Website: www.pico.vn
Tổng đài bán hàng: 1900 6619 - Chăm nom đối tượng mua hàng: 1900.6699
Tiệm bán hàng:

Tại Thủ đô:
- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Thủ đô
- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Thủ đô
- 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
- 8 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
- 2 Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên, Thủ đô

Tại Vĩnh Phúc: Số 1 Hai Bà Trưng, thành phố Phúc Im, Vĩnh Phúc
Tại Phú Thọ: Số 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì
Tại Hải Phòng: Số 275 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Tại Bắc Ninh: Số 578, Trần Phú, Trong khoảng Sơn, TP Bắc Ninh
Tại Ninh Bình: Số 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, TP Ninh Bình
Tại Bắc Giang: Tòa nhà Hapro, Quảng trường 3/2, Bắc Giang

(Nguồn: Pico)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét