Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Lạ lẫm xe hơi Honda NeuV mang động cơ có cảm xúc

Cách đây không lâu tại Triển lãm tiêu xài điện tử 2017 (CES) ở Las Vegas, Honda đã mách nhỏ bản concept xế mới có tên gọi là NeuV, được xếp tham gia phân khúc công cụ chạy bằng điện mới bỏ ra cho khu vực đô thị.

Lạ lẫm xế Honda NeuV mang động cơ "có cảm xúc" - 1

Honda NeuV concept tại CES 2017.

NeuV là bản concept tiên tiến có rất ít quan hệ với bất kỳ sản phẩm nào sắp được chế biến tới đây. Với chiều dài trục cơ sở ngắn và mái cao, chúng ta sẽ trông thấy đây là góc nhìn mai sau của Honda trong một loại xe được gọi là “xe hơi tính toán”. Kiến tạo này được dựa trên những mẫu xe trong thực tiễn đã không còn hoạt động trong thời điểm dài. Vì vậy NeuV được kiến tạo lần này đã phát triển một trị giá mới cho người dùng với nhân cách như một mẫu xe có kĩ năng lái tự động.

Xe có một mái vòm lớn mờ và các cánh cửa với những tấm ốp bằng kim khí bạc chạy từ bánh xe này đến bánh xe khác, tạo dựng theo kiểu lên xuống. Phía sau với mái vòm trùm rộng lên loại bánh xe với la-zăng bạc và vành đen rộng.

Lạ lẫm xế Honda NeuV mang động cơ "có cảm xúc" - 2

Xe nhỏ dại gọn nhưng có không gian phía bên trong rộng rãi.

Tất nhiên, trọng tâm của bạn dạng concept này chính là bảng nhân tố khiển sở hữu phần mềm trí não nhân tạo và còn được mệnh danh là loại động cơ có cảm xúc. Phần mềm này cho phép các phòng ban cơ khí có thể phát triển các xúc cảm nhân tạo, theo Honda cho nhân thức thì nó sẽ cung cấp thêm chiều sâu mới cho tài xế và hành khách tương tác thêm với công cụ chính mình đi.

Nick Renner, người đứng đầu phòng kiến tạo sáng tạo ở Los Angeles của Honda cho biết, mục đích của các nhà thiết kế là cố gắng phát hành một mẫu xe hơi đô thị hoàn hảo.

Lạ lẫm xế Honda NeuV mang động cơ "có cảm xúc" - 3

Chuỗi hệ thống động cơ được điều khiển bằng trí não nhân tạo.

“Phát triển một mẫu xế nhỏ nhắn nhưng vẫn mang lại cảm giác không gian cực kì rộng là một yếu tố khó nhất mà bạn có thể khiến, nhưng đó là thứ mà chúng tôi đang nỗ lực thực hiện. Kính trời toàn cảnh giúp ích cho yếu tố đó và đem đến cảm giác cao cấp cho xe hơi hơn hẳn những mẫu xe đô thị mà chúng tôi thường nhìn thấy hiện giờ. Thậm chí nó giống như một item iPhone thực sự”, Nick Renner nói với tờ Autoexpress.

Lạ lẫm xế Honda NeuV mang động cơ "có cảm xúc" - 4

Đây có thể là mẫu xe thành phố lí tưởng cho tương lai.

Trong thực tại, NeuV có chỗ để chân lên xuống rộng hơn xe Smart, nhưng môi trường nội thất vẫn rộng hơn Toyota iQ. Cảnh cửa tạo dựng chỉ chiếm diện tích ra bên ngoài thân xe khoảng 200 mm giúp xe đỗ ngay cả trong những không gian khá hẹp, trong khi kiến tạo nội thất dựa trên loạt trí óc nhân tạo có thể cung cấp các đa dạng vụ hàng ngày của tài xế. “Chúng tôi xem đó như một phần trọng tâm để sản xuất như một căn phòng sinh sống hằng ngày”, Nick Renner cho biết.

Các nhà kiến tạo hi vọng, NeuV sẽ nhận được đánh giá tốt từ phía đối tượng mua hàng. Đây cũng là một phần trong chương trình kĩ nghệ mà Honda gọi là “Cooperative Mobility System” (Chuỗi hệ thống thiết bị cầm tay hòa hợp) để lấy khiến chủ đề chính của hãng tại CES.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét