Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cho nhỏ dại 8 tuần tuổi bú và ngủ như thế nào la hợp lý

Chào các mẹ, bản thân mình không biết cho chủ đề này tham gia mục nào nữa mà tranh thủ con đang ngủ nên bản thân tạo dựng topic mới. Các mẹ trả lời cho mình với chính mình sinh con đầu lòng, lại không ở gần mái ấm nên không có kinh nghiệm gì nhiều về chăm bé xíu nên có thắc bận rộn chả nhân thức hỏi bạn nào cả.

Nhỏ bé nhà bản thân mình 8 tuần tuổi, bú sữa mẹ. Mỗi cữ ngủ của bé xíu khoảng 2.5 - 3h, ban đem thì dài hơn chút. Bản thân không biết bản thân mình có làm gì sai trong việc cho bé bú không nữa mà gầy bú lâu kinh khủng. Mỗi lần nhỏ dại thức dậy thì mình có khoảng 10 phút để thủ thỉ với ốm, massage bụng và đồng đội dụng bụng để gầy bớt khí gas,sau đó là tí hon bắt đâu khóc (chẳng hề khóc ví tập thể dục hay masage vì lúc đó bé xíu không hề khóc), ban đầu thì ri ri, lúc sau thì góc to hơn, chỉ nín khi đút ti mẹ vào. Bé dại bú khoảng 10-15 phút rồi bắt đấu lim dim bi đát ngủ, vừa bú vừa bi thiết ngủ nhưng nếu lây ti ra là thức giấc lại ngay và lại khóc đòi ti lại. Vì bú mẹ nên mình không nhân thức bé đã bú được bao nhiêu rồi, bú đã no chưa, bên cạnh đó thây mọi nguơi nói bú khoảng 15-20 phút là ok rồi nên mình lấy ti ra nhưng ốm cứ khóc, chân tay bập bềnh khua khoắng, chỉ im lại khi đút ti tham gia lại. Có lần mình thử đưa nhỏ dại bình sữa bản thân mình đã bơm ra cho bé bú sau khi bé bú mẹ 15 phút, bé dại bú thêm cả 40 ml hay hơn như vậy là tí hon chứ no khi bú mẹ. Cứ như thế mẹ con nhà bản thân vật lộn với nhau để ti, lấy ti ra cả hơn 1h đông hồ, có khi cả 1.5h. Bế bé nhỏ kiểu gì cũng khoảng 10 phút là nhỏ dại lại tuồi, khua khoắng nên lại phải đổi phong độ, cho bé dại tham gia giường thì mã cũng chỉ được 15 phút rồi lại khóc cư nhứ thế khoảng 2-3 h be mới ngù lại. Chính mình chẳng nhân thức bản thân sai cho nào nữa, chả lẽ cả ngày cứ đánh vật dể ti mẹ như vấy sao? Ngậm ti phổ thông nên đ.ầ.u v.ú mình cũng đau đau.

Các mẹ ơi, tư vấn cho bản thân với, mình phải cho bé bỏng bú như thế nào mới đúng đây để tránh tình trạng ti mẹ lâu quá như vậy. Cám ơn các mẹ trước nha.


Đọc thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét