Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Sao võ thuật Trâu Triệu Long bị tố cặp kè rộng rãi thiếu nữ - VnExpress Giải Trí

Theo Ettoday, vừa mới đây một cô gái tự kiếm được là tình cũ của Trâu Triệu Long, chỉ trích anh là kẻ lừa tình. Cô gái này nói ban sơ chỉ muốn làm bạn của Triệu Long song bị anh chuốc rượu để qua đêm. Cô còn nói Trâu Triệu Long luôn thở than anh và vợ không vui vẻ, nhị người từ lâu không "quan hệ" hiền thê chồng, có ý định ly hôn. 

"Tôi bị dụ dỗ bằng những lời lẽ đó, không ngờ bản thân trở thành kẻ thứ ba", cô gái cho biết.

sao-vo-thuat-trau-trieu-long-bi-to-cap-ke-nhieu-phu-nu

Cô gái post ảnh và các đoạn thu thanh trên mạng phố hội, khiếu nại Trâu Triệu Long ngoại tình.

Cô gái mách nhỏ thái độ của Trâu Triệu Long đổi mới sau khi bị cô phát hiện song song có ba người ấy khác. Nam diễn viên cắt đứt liên lạc, đưa cô tham gia "danh sách đen" trên Áp dụng dế yêu Weixin.

Người này công khai trên mạng phố hội một vài bức chụp và đoạn ghi âm, khẳng định là chứng cớ bắt bồ của Trâu Triệu Long. Cô nói muốn cáo giác tài tử để lột gương mặt giả của anh.

sao-vo-thuat-trau-trieu-long-bi-to-cap-ke-nhieu-phu-nu-1

Trâu Triệu Long và bà xã.

Điều hành của Trâu Triệu Long cho biết nam diễn viên bị cô gái vu khống, các bức tranh cô cung ứng là ảnh ghép. Nam diễn viên đã nhờ trạng sư giải quyết vụ việc.

Trâu Triệu Long kết hôn cùng Ông Vi Đức (nghệ danh cũ là Ông Tuệ Đức) năm 1999. Vi Đức nhập cuộc Hoa hậu Hong Kong 1989 và giành giải "Người đẹp ăn ảnh", sau đó đóng các phim điện ảnh Hào môn dạ tiệc, Tiềm long đoạt bảo... Tất nhiên do chiều cao 1,8 m, cô không dễ dàng mua được bạn diễn vóc dáng phù hợp nên chuyển sang làm người mẫu. Đôi hậu phi chồng có ba con - nhị nam nhi sinh đôi đầu lòng và một con gái.

* Trâu Triệu Long và Lý Liên Kiệt trong "Bất nhị thần thám"

Trâu Triệu Long học võ từ năm 5 tuổi, mở đầu tương lai với vai trò diễn viên đóng thế. Giữa thập niên 1980, anh kiếm được Hồng Kim Bảo làm sư phụ và gia nhập êkíp khiến phim của Hồng Kim Bảo. A ma tơ từng đóng phổ biến phim như Đảo hỏa tuyến, Tứ đại danh bộ, Bất nhị thần thámVua Kungfu, Hoắc Nguyên Giáp, Quan xẩm lóc cóc, phim Hollywood Ma trận... Anh được xếp vào hàng diễn viên có kỹ năng thực chiến mạnh trong giới sao võ thuật gốc Hoa.

* Trâu Triệu Long đối đầu Chân Tử Đan trong "Đảo hỏa tuyến"


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét