Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Chuyện vui: Chàng trai xin sếp nghỉ để đi đám cưới bạn gái cũ và cái kết bất ngờ 

Vừa mới đây, cư dân mạng China không xong lan truyền một lá đơn xin nghỉ phép cực kì khác biệt. Theo như nội dung trong lá đơn này, chàng thanh niên xin phép được nghỉ làm để đi ăn cưới người yêu cũ. Với nguyên do này, chàng thanh niên được cả 3 cấp điều hành của mình ủng hộ nồng hậu, không chỉ cho nghỉ mà còn đầu cơ cho anh chàng hiện ra thật bảnh bao trong đám cưới người yêu cũ.

Chàng trai xin sếp nghỉ để đi đám cưới bạn gái cũ và cái kết bất ngờ  - 1

Đơn đề nghị nghỉ phép được lan truyền trên mạng. 

Theo tin tức đăng vận tải, chàng thanh niên này làm cho việc ở bộ phận dịch vụ của một tổ chức kinh doanh chuyên về mua bán ô tô. Một ngày đẹp trời, chàng thanh niên thu được thiếp mời cưới của người yêu cũ. Lấy hết dũng khí, chàng thanh niên quyết định sẽ xin nghỉ làm cho để đến chúc phúc cho người con gái chính mình đã từng yêu. Trong đơn xin nghỉ phép, anh cũng thật thà ghi rõ ràng lý do xin nghỉ. 

Chẳng ngờ, ba cấp quản lý của chàng trai đều cực kỳ tâm lý, phần đông đồng ý cho chàng thanh niên nghỉ, kèm theo lời nhắn nhủ vô cùng bá đạo, làm anh vô cùng cảm động. 

Người thứ nhất đồng ý, viết lại rằng: "Không còn tiền thì đến mua tôi". Người thứ nhì đồng ý, phóng khoáng gợi ý: "Em gái tôi là người mẫu đấy, tôi sẽ nhờ em ấy đồng hành cậu đến đám cưới". Người sau cùng, cũng là sếp to nhất của anh chàng chính trực nhắn nhủ: "Công ty cho mượn xe sang để đi, Audi A8 hoặc Q7, thích cái nào thì chọn". 

Ngay sau khi bài viết kèm hình ảnh lá đơn xin nghỉ phép được đăng vận chuyển, rất với tốc độ cao sau đó đã chiếm được sự đon đả của cư dân mạng. Đa phần dân chúng đều tỏ ra yêu thích với nguyên do xin nghỉ và khác biệt là sự tâm lý của các sếp đối với chàng trai.

"Thật bá đạo, sếp như thế này mới là sếp chứ. Anh chàng kia thật sướng, tiền có, xe có, bạn gái xinh như người mẫu cũng có, chắc hẳn cô nàng bạn gái cũ kia phải hối hận, tị tị lắm đây", một cư dân mạng bình luận. 

Phù dâu quá gợi cảm khiến cô dâu bị lu mờ ngay trong đám cưới

Nhờ bạn thân làm cho phù dâu, kết quả cô bạn ngực khủng lại biến thành trọng tâm xem xét, khiến cho cô dâu dở khóc dở cười.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét