Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Hàng nghìn vàng tặng trong 04 tuần 7 tại điện máy HC - VnExpress Kinh Doanh

Rộng rãi tiến thưởng tặng khi sắm máy lạnh

Tại HC, khi tậu item vấn đề hòa SKY mang thương hiệu Panasonic, bạn sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá đến 2 triệu tiền việt. Ngoài nhân tố hòa Panasonic đang khuyến mãi lớn, chuỗi hệ thống chợ nhanh điện máy HC còn tặng hàng nghìn phiếu hạ thấp giá lên đến 2 triệu đồng và vàng tặng thêm cho các vật phẩm tủ lạnh, máy giặt trong chương trình. Tìm hiểu tại đây.

hang-nghin-qua-tang-trong-thang-7-tai-dien-may-hc

Trong tháng 7, rộng rãi "ông lớn" ngành điện tử cũng đưa ra các chương trình khuyến mại đối với item smart tivi. Đây là cơ hội để bạn tậu những chiếc tivi 4K chất lượng cao với giá ưu đãi.

Cụ thể, từ ngày 10/7, Samsung áp dụng chương trình "Thu giãn tuyệt đỉnh tiêu khiển cùng TV 4K UHD - kiếm được code khuyến mại lên đên 6 triệu tiền việt" với gần như đối tượng mua hàng sắm item tivi. Chỉ bằng một số thao tác dễ chơi đăng ký trực tuyến, người mua sẽ kiếm được ngay một mã code hạ thấp giá lên đến 6 triệu tiền việt để hạ thấp giá trực tiếp khi tậu tivi Samsung. Chi tiết chương trình tại đây.

Ngoài Samsung, hãng LG và Sony cũng bán ra các chương trình tặng quà trị giá. Trong đó có 25.000 lò vi sóng, nồi cơm điện hoặc quạt điện cho khách hàng mua tivi LG. Người dùng tivi Sony sẽ nhận ngay một máy ép thức ăn cao cấp chất lượng.

Cũng trong 04 tuần này, HC liên tiếp cập nhật những khuyến mại lớn đối với các vật phẩm sử dụng tại nhà. Với thương hiệu gia dụng Elmich, khi mua hàng với hóa đơn từ 650.000 đồng, bạn sẽ được tham dự chương trình "Vòng quay hên" trúng vàng giá trị như chảo chống dính Berry E-420 size 26, phích giữ nhiệt ELMICH Inox 304 500ml...

hang-nghin-qua-tang-trong-thang-7-tai-dien-may-hc-1

Giao hàng và lắp đặt mau lẹ

Theo thây mặt HC, trong đợt cao điểm vừa mới đây, bộ phận giao hàng và lắp đặt liên tục quá vận chuyển do quá phổ quát đơn hàng được đặt cùng một lúc, khác lạ là các sản phẩm yếu tố hòa, quạt, máy khiến mát không khí. Bởi vậy, trong 04 tuần 7 này, khi ý định của khách hàng đối với các sản phẩm điện lạnh giảm, bạn có thời cơ chiếm hữu những vật phẩm điều hòa và quạt mát lập cập hơn. 

Dường như, HC còn vận dụng "gói phục vụ vàng" như tặng thêm một năm bảo hành cho các vật phẩm điều hòa, quạt mát, giúp đối tượng mua hàng im tâm hơn khi dùng vật phẩm. Không chỉ tặng gói bảo hành cho bạn tới năm 2018, HC còn không tính phí công lắp đặt, tặng gói bảo trì và gói phụ kiện lên đến một triệu đồng.

hang-nghin-qua-tang-trong-thang-7-tai-dien-may-hc-2

Trả góp lợi nhuận suất 0%

Chuỗi hệ thống siêu thị nhỏ lẻ HC đang vận dụng các chương trình khuyến mại lớn đối với các đơn hàng trả góp. Chỉ cần trả 30% trị giá item, bạn có thể kiếm được ngay sản phẩm mà không cần sốt ruột về yếu tố tài chính.

Ngoài ra, bách hóa còn ứng dụng chương trình tặng 6 04 tuần lợi nhuận suất đối với các sản phẩm có trị giá từ 3 triệu tiền việt trở lên. Những khách hàng sử dụng dịch vụ trả góp của ACS với đơn hàng trong khoảng 10 triệu đồng sẽ nhận được ngay một phiếu tậu hàng giá trị 200.000 đồng.

Hệ thống văn phòng phẩm điện máy HC
Website: www.hc.com.Việt Nam
Tổng đài bán hàng: 18001788
Chăm bẵm đối tượng mua hàng: 19001788

Tại Thủ đô:
399 Phạm Văn Đồng, Trong khoảng Liêm
36 Phạm Văn Đồng, Trong khoảng Liêm (đang tu sửa)
348 Giải Phóng, Thanh Xuân
549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
411 Tam Trinh, Hoàng Mai
102 Thái Thịnh, Đống Đa

Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 È cổ Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Im
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Nghệ An:37 Lê Hồng Phong, TP Vinh

(Nguồn: Điện máy HC)


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét