Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

‘Mini đồ cũ rích’ trong quán cà phê trọng điểm Sài Gòn - VnExpress Du Lịch

Nằm ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Thái Bình (quận 1), quán cà phê Số 35 thú vị rộng rãi người bởi kho đồ cũ to đùng ở quán. Ví như là một người ham mê sưu tập các món đồ cũ, bạn sẽ dễ ợt mua thấy nhiều thứ thú vị từ đồ trang trí như bóng đèn, bình hoa, tượng Phật cho tới các đồ vật hàng ngày tại quán cà phê này.

cho-do-co-trong-quan-ca-phe-o-trung-tam-sai-gon

Vì nằm ngay mặt trục đường nên sẽ không khó để bạn mua tới quán. Ảnh: Phong Vinh.

Quán có môi trường khiêm tốn nhưng lúc nào cũng sôi động người ra vào. Không quá cầu kỳ, gian nhà được bao quanh là những món đồ cũ rích được sắp xếp thêm chiếc bàn ghế gỗ cho khách. Phổ thông người thích lựa chọn chỗ ngồi hướng ra mặt phố để quan sát cuộc sống bình thường.

Gần như khách tới quán là những người đang sưu tập đồ cũ rích. “Đa dạng người có đồ muốn bán thường ký gửi ở chỗ của tôi. Khách đến xem qua, nếu ưng thì sẽ liên hệ để rỉ tai với người chủ của món đồ đó”, chủ quán chia sớt.

Chẳng hề là một người mê đồ cũ rích nhưng ngay từ khi đặt chân vào quán, tôi khác lạ bị thu hút bởi những bức chụp được bố trí chú ý ở vách tường. Tuy không nhân thức đúng đắn các bức chụp có nguyên cớ trong khoảng đâu hay đã bao lăm tuổi, nhưng ngồi uống cà phê và có cơ hội được ăn uống tranh nghệ thuật thật lôi cuốn.

 Kho đồ cổ lỗ lớn lao tại quán cà phê Số 35. Video: Phong Vinh

“Có phổ quát món đồ khác nhau và giá cả tùy thuộc tham gia chất lượng, tuổi thọ của nó. Có một số món đồ ở đây đã mấy trăm tuổi”, chủ vui mừng kể.

Tham gia buổi sáng, âm thanh tấp nập của xe cộ ngoài xã, hình ảnh dòng người hối hả cùng tiếng trò chuyện của khách trong quán, hình ảnh vài người lớn ngồi đọc báo tạo nên một không khí rất Sài Gòn.

cho-do-co-trong-quan-ca-phe-o-trung-tam-sai-gon-1

Thực đơn của quán đơn giản với những món nước phổ biến như cà phê, cà phê sữa đá với giá làng nhàng khoảng 20.000 đồng. Ảnh: Phong Vinh.


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét