Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

8 loại quả "ngon đã miệng" giúp mẹ bầu truyền thẳng MÁU và VITAMIN cho bào thai, ối sạch thơm, con tăng ký ào ào

Chào các mẹ, em đang mang bầu bé xíu thứ 2 được 4 tháng. Cũng như lần mang thai đầu, sức khỏe của em rất định hình, vẫn sắm sửa làm cho ăn như chơi. Ngủ khỏe, ăn đều, hãn hữu khi đau nhỏ nhắn. Em vẫn giữ chế độ ăn giống hồi mang bầu đứa thứ nhất. Trong bữa cơm lúc nào cũng có quả chuối, hay trái lựu.. túm lại bữa nào cũng có hoa quả tráng miệng đổi mới.

Phổ biến mẹ cứ nghĩ phải chăm ăn nhiều giết thịt mới tốt, nhưng thực ra hoa quả cũng quan trọng đối với bà bầu không kém. Thậm chí, bác bỏ sĩ khám thai cho em còn bảo rằng có nhiều loại hoa quả có thể giúp mẹ bầu bổ máu an thai, giúp thai nhi tạo ra khỏe mạnh, hiện ra trắng trẻo béo tốt.

Các mẹ xem rồi chăm tậu về ăn cho con to khỏe nha:

1. Cam, quýt

Cam quýt là họ hàng điểm tâm chứa đa dạng vitamin C nhất nên những loại quả này cực tốt trong việc tăng cường tài năng miễn nhiễm của thân thể. Mẹ bầu ăn phổ quát loại quả này có thể phòng 1 số bệnh do vi khuẩn gây ra, bảo đảm cho thai nhi thoát khỏi nguy cơ dị tật.

2. Chuối chín

Trong chuối chín có chứa rộng rãi loại đường thiên nhiên như: fructose, sucrose, glucose, cung cấp một năng lượng dồi dào cho thân thể mà không gây béo. Chất kali trong chuối dồi dào sẽ bảo kê mẹ bầu khỏi chứng chuột rút rất phổ biến trong thời gian mang thai, đồng thời giúp mẹ bầu nhanh nhẹn hơn, nhạy bén hơn, tâm cảnh thoải má hơn phần lớn.

Không những thế, ăn chuối sẽ giúp mẹ bầu giảm bệnh thiếu máu, giúp bào thai được cung ứng vừa đủ máu. Hơn nữa, trong chuối có chứa phổ biến vitamin B6 rất quan trọng trong suốt quá trình mang thai, nó không chỉ đóng góp cho sức khỏe của mẹ mà còn cho sự sản xuất của thai nhi, giúp sản xuất một hệ thần kinh trung ương mạnh khỏe.

3. Xoài

Xoài giúp hệ miễn nhiễm của mẹ cũng như của ốm luôn được mạnh khỏe nhờ hàm lượng vitamin C và vitamin A. Ăn xoài giúp bổ sung axit folic cho cơ thể mẹ bầu, giúp ngăn đề phòng nguy cơ khuyết tật ống tâm thần hiệu quả.

Bên cạnh, vitamin K chứa trong xoài có công dụng tăng cường khả năng thu nạp canxi, giúp nhỏ tăng tốc phát hành xương trong 04 tuần cuối, giúp em bé dại hình thành cao lớn, vững chắc hơn.

4. Lựu

Chứa nhiều chất chống oxy hóa, lựu là “ứng cử viên” sáng giá giúp bảo kê làn da của mẹ bầu, giúp ngăn dự phòng hiện trạng rạn da khi mang thai. Theo phân tích, ăn lựu khi có mang có ảnh hưởng hăng hái đến sự tạo ra hệ xương của thai nhi.

Kinh nghiệm dân dã còn cho rằng mẹ ăn lựu trong thai kỳ tương lai sinh con sẽ trắng trẻo hồng hào, có má lúm đồng bạc. Dù rằng tới nay vẫn chưa có lời khẳng định nhưng nhờ ăn lựu mà cu đầu nhà em có má lúm rất duyên dáng, đáng yêu.

5. Táo

Trong menu hằng ngày của mẹ hãy cố gắng bổ sung cho thân thể 1-2 quả táo vì táo có phổ biến chất dinh dưỡng đặc biệt là chưa phổ quát chất xơ giúp mẹ tránh được tình trạng táo bón, trĩ những chứng bệnh hay chạm mặt ở mẹ bầu.

Hình như, trong táo có chứa chất oxy hóa giúp đẩy mạnh hệ miễn nhiễm của mẹ bầu suốt thời gian có mang. Mẹ bầu ăn táo thường xuyên cũng hỗ trợ hệ miễn dịch của em nhỏ xíu sau khi sinh. Nhờ mẹ bầu ăn táo, trẻ khi sinh ít bị dị ứng hơn trẻ con khác.

6. Quả bơ

Từ lâu bơ được xem là loại thức uống dành cho mẹ bầu vì trong quả bơ có chứa một hàm lượng cao chất folate có công dụng ngăn ngừa dị tật ở thai nhi rất khả quan. Không những thế trong quả bơ còn chứa nguồn vitamin B6, A,E,D dồi dào giúp mẹ bầu tăng cường hệ miễn nhiễm thân thể, Đương Đầu các tác nhân gây bệnh, tăng mạnh hoạt động trao đổi chất của thân thể.

Khác lạ hơn, mẹ bầu nên ăn bơ mỗi ngày và dùng một ít bơ chín trộn với sữa tươi, sữa chua để đắp mặt sẽ thấy làn da ngày càng trở thành mịn màng, hồng hào, căng tràn sinh khí.

Với quả bơ mẹ bầu có thể ăn tươi nhưng tốt nhất là xay bơ thành sinh tốt đoàn kết với sữa đặc, sữa tươi, sữa chua và một ít nước cốt chanh nữa để ăn uống hết vị ngon của loại quà bánh này.

7. Bí đỏ

Bí đỏ được coi là “siêu trái cây” cho mắt và tim vì nó là nguồn dồi dào vitamin A, E, C và B6. Bí đỏ dồi dào chất xơ, giúp bà bầu nhuận trường, phòng ngừa táo bón và trĩ – nhị chứng bệnh mà rộng rãi thai phụ phải đương đầu.
Mẹ ăn phổ quát bí đỏ còn giúp thai nhi được phát triển trí tuệ vừa đủ, em gầy khi ra đời sẽ có mắt sáng long lanh.

8. Nho chín

Đây là loại thực phẩm cực tốt cho mẹ bầu và thai nhi mà chị em nên ăn đều đặn hàng ngày. Trong nho chín có chứa phần nhiều vitamin A, vitamin B, hợp chất flavonol, chất folate, kali, natri, phốt pho, magie,… có tác dụng kiểm soát tỷ trọng mua bán chất ở thanh nữ mang thai, phát triển thị giác cho tí hon ngay từ trong bụng mẹ, hoàn thiện các tế bào gene, ngăn ngừa dị tật thai nhi và giảm hẳn nguy cơ chuột rút rất nguy hại cho mẹ bầu.

page22
Hình chỉ mang tính chất minh họa.
BÀI ĐƯỢC YÊU THÍCH
Bầu uống NƯỚC CAM vào 5 thời điểm chết này là đang tâm hút KIỆT QUỆ mọi dưỡng chất của thai nhi, con héo mòn, dễ sinh non là tại mẹ hết
Bầu cứ để sẵn trong tủ nắm LÁ MÍT, trước khi đẻ dặn kỹ chồng làm cho việc này là sữa về chan chứa, ngọt lịm, nuôi con bụ bẫm, không biết gầy sốt là gì
Loại quả mệnh danh là BÀ MỤ "nặn" má lúm cho thai nhi thành công 100%, mẹ bầu ăn phổ biến còn KÉO DÀI CHÂN của con, vừa đẻ ra đã sáng sủa, sắc nét


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét