Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Khách Tây hứa gì khi U23 vn giành hớt tóc vô địch châu Á? - VnExpress Thể Thao

Trước thềm trận bình thường kết U23 châu Á, không chỉ người mến mộ Việt Nam, mà những du khách nước ngoài cũng hào hứng trông đợi đến giờ trái bóng lăn trên sân di chuyển Thường Châu, Trung Quốc.

Anh Hale, Australia, thành lập ra đề tài trong một diễn đài trên Facebook: "Giả dụ vn thắng trận chung kết U23 châu Á, tôi sẽ...", và nhận rộng rãi nhận định hài hước.

Lời mở đầu của anh chàng trai đến từ Australia nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi hưởng ứng. Ảnh: Facebook.

Lời mở màn của anh chàng trai đến từ Australia gấp rút chiếm được phổ quát nhận định hưởng ứng. Ảnh: Facebook.

Cristos đang sống tại Melbourne, Australia, cũng muốn chung vui với các cổ lỗ cổ vũ Việt Nam. Chàng trai này hứa chạy ra đường với bộ mankini hot bỏng, trong khi đó Wayne Connors nói sẽ uống bia cả đêm.

Ông Randay, ở Đà Nẵng, cho rằng bản thân sẽ cư xử như một tên ngốc suốt 3 tiếng trước khi quay về cuộc sống bình thường. Chàng trai Đan Mạch, Jacob, hài hước bình luận rằng anh sẽ ân hận vì đã không đặt cược cho Việt Nam trong khoảng trước.

Joseph De Pace, tới từ Italy, muốn đặt một lá cờ vn lên đỉnh Fansipan khi U23 vô địch.

Thomas, người Đức, sẵn sàng bỏ dở một chuyến bay đã tậu vé trước nếu Việt Nam thắng, còn John KellyKelly sẽ mua ngay vé hạng nhất đến ăn mừng cùng người Việt.

Những ý tưởng gây để ý như một chàng trai Scotland hẹn sẽ đổi họ mình từ Bolland thành Nguyễn để ăn mừng chiến thắng.

Amy, cô gái Hàn Quốc, khiến phổ thông người bật cười khi đặt ra nghi vấn ngược: "Ví như vietnam thắng trận bình thường kết U23 châu Á, tôi sẽ khoả thân và nhảy trên phường Bùi Viện chăng?". 

Chàng thanh niên William Ducot được ca ngợi ngợi là thầy giáo "có tâm" khi hứa hẹn sẽ cộng thêm điểm cho phần đông sinh viên của bản thân sau trận đấu, nếu vietnam vô địch.

Dường như nhiều người tỏ ra phấn khích với kết quả trận đấu, một số thấp thỏm rằng các con phố về nhà của họ sẽ dài bất tận giống như sau trận bán kết.

Ben Evans đang ở TP HCM, nghĩ rằng chính mình sẽ đeo tai nghe suốt chặng đường về và nỗ lực tới nhà trước nửa đêm. Còn Brittany, tới trong khoảng hòn đảo Prince Eward, Canada, dù rất sợ cảnh tài xế giữa đám tắc tuyến đường, cô vẫn muốn lạc giọng để hét vang "Việt Nam cố lên!".


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét