Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Showroom nguyên liệu xây đắp Hải Linh hạ thấp giá đến 30% - VnExpress Kinh Doanh

Theo thây mặt showroom Hải Linh, ngay từ ngày đầu tiên ứng dụng khuyến mãi vào đầu 04 tuần 11, rộng rãi đối tượng mua hàng tới tham quan, bán buôn. Qua một 04 tuần triển khai, hàng nghìn người đã tới showroom để sắm các vật phẩm với giá giảm giá. Để tri ân đối tượng mua hàng, showroom Hải Linh tiếp diễn ưu đãi tới hết ngày 10/2/2018.

showroom-hai-linh-giam-gia

Hải Linh giảm giá tặng quà lớn nhất trong năm.

Theo đó, những đối tượng mua hàng sắm gạch ốp lát, vũ trang vệ sinh… trên hệ thống showroom Hải Linh và đặt hàng trực tuyến đều được áp dụng chế độ hạ thấp giá trong khoảng 10 đến 30% cho mỗi đơn hàng.

Showroom Hải Linh còn tặng ngay hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu Mỹ giá trị hơn 3 triệu tiền việt cho đơn hàng tổng trị giá trên 30 triệu đồng và mũ bảo hiểm chất lượng từ nhà sản xuất với đơn hàng từ 5 triệu đến 30 triệu tiền việt. Khách hàng có hóa đơn trên 70 triệu tiền việt sẽ nhận ngay Combo sen tắm Viglacera VG501 và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006.

showroom-hai-linh-giam-gia-1

Sắm hàng giá ưu đãi, kiếm được thêm vàng tặng là thời cơ dành cho đa số đối tượng mua hàng khi chọn lựa vật liệu xây dựng trên toàn hệ thống showroom Hải Linh. 

Ngoài chế độ ưu đãi lớn, khách hàng sẽ được sắm sửa trong môi trường showroom vật liệu xây dựng văn minh, quý phái có tiếng tại Hà Thành. Yếu tố đó được thể hiện ngay trong tính đa dạng, phú quý các chuỗi vật phẩm gạch ốp lát, vũ trang vệ sinh của các nhãn hàng có tiếng như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch nhập khẩu Châu Âu, gạch Taicera, Đồng Tâm; vũ trang vệ sinh Viglacera, ToTo, Inax, Cotto…

Thời gian này, showroom Hải Linh chú tâm đến khâu cung cấp item. Tất cả các mặt hàng từ gạch ốp lát đến thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện phòng tắm liên tiếp được cập nhật các mẫu mới, mẫu bán nhiều và nhanh để đáp ứng đủ nhu cầu tìm hàng trong dịp cuối năm.

showroom-hai-linh-giam-gia-2

Lượng khách đến Showroom Hải Linh mua vũ trang vệ sinh, gạch ốp lát đẩy mạnh.

Theo thây mặt Showroom Hải Linh, các mẫu gạch ốp lát du nhập châu Âu và đa dạng mẫu gạch nhãn hiệu uy tín được giới thiệu nhiều mã mới. Năm nay, lượng khách chọn lựa sắm các vật phẩm gạch cao cấp càng ngày càng đa dạng tăng 20% so với thời gian năm rồi.

Đối với các mẫu trang bị vệ sinh, khách hàng vẫn chuộng những mẫu sản phẩm có giá tầm trung, những item này đáp ứng mục tiêu giá vừa phải mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. Lượng khách sắm trang bị vệ sinh: sen tắm, vòi chậu và phụ kiện cũng tăng hơn cùng kỳ năm trước 15%.

Trong một 04 tuần vừa mới đây, để có thể phục vụ gấp rút và chu đáo khi lượng khách đổ về showroom gấp đôi ngày thường, Hải Linh đã phải tăng cường nhóm dịch vụ bán hàng và vận chuyển để nhằm phục vụ các khách hàng bán buôn số lượng lớn với nhiều chuyến xe giao hàng tận nhà mỗi ngày. Ước tính, từ khi khởi đầu giảm giá đến thời gian hiện nay, Showroom Hải Linh đã dịch vụ hơn 1.000 lượt đối tượng mua hàng tới chọn lựa vật phẩm.

(Nguồn: Tổ chức kinh doanh Hải Linh)

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

- Showroom 1: Số 275 Qua đời Duy Tiến, Thanh Xuân, Thủ đô. ĐT: 02435 57 09 99 - 0968 12 17 17

- Showroom 2: Số 532 Trục đường Láng, Đống Đa, Thủ đô. ĐT: 02438 58 66 55 - 0936 55 22 66

- Tổng kho: Tòa nhà Thông Tấn, Phương Canh, Nam Trong khoảng Liêm, Thủ đô. ĐT: 024 37970398

Website: hailinhgroup.com.vietnam. Email: Contact@hailinhgroup.com.vn


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét