Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

HLV Park Hang-seo: 'Các cầu thủ U23 vietnam là những chiến binh' - VnExpress Thể Thao

"Không còn nghi ngại gì nữa, họ là những chiến binh của chúng tôi", HLV Park Hang-seo thốt lên sau thành công 4-3 trong loạt sút luân lưu với Qatar chiều 23/1. “Trước cuộc đấu này, chúng tôi đã tự hứa với nhau sẽ không làm người mến mộ vn thất vọng. Và, bây giờ thì chúng tôi đã khiến được vấn đề đó”.

Niềm vui vỡ oà vào chung kết của U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Nụ cười tan vỡ oà vào bình thường kết của U23 vn. Ảnh: Anh Khoa.

U23 vietnam bước tham gia trận bán kết với nỗi lo thể lực vì đã trải qua bốn trận liên tục chạm mặt các đội bóng mạnh. Chẳng những thế, đội quân của ông Park có ít hơn Qatar một ngày nghỉ. Nhưng dù phải trải qua 120 phút thi đấu, các cầu thủ vn vẫn chơi lăn xả, lì lợm, xông xáo để có được kết quả như mong chờ.

Khoảnh khắc 120 phút của HLV Park Hang-seo

"Các học trò của tôi đã rất mệt sau bốn trận. Nhưng những gì họ biểu lộ cho thấy, họ đã nỗ lực tới mức độ nào. Họ xứng đáng với tác phẩm này", ông Park nói.

Trong trận bán kết, Việt Nam nhị lần bị dẫn trước, nhưng kịp gỡ hoà 2-2 nhờ cú lưu ban để sau đó, thắng luân lưu 4-3. Theo HLV người Hàn Quốc, những nhân tố đặc biệt ấy chưa dừng lại với ông và các học sinh. Ông nói: "Chúng tôi đã và đang làm những vấn đề khác lạ nhất cho bóng đá vn. Nhưng mọi thứ sẽ chưa dừng lại ở đây. Có được nhân tố khác biệt này là nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ".

Đức Đồng


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét