Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

U23 vn mơ dự World Cup: Lời tiên tri 2 sao MU sắp ứng nghiệm

Nhìn lại những bàn thắng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á:

Hồi 04 tuần 11, trong chuyến lép thăm và khiến cho việc ở Việt Nam, 2 huyền thoại MU Ryan Giggs và Paul Scholes thổ lộ sự tin yêu vn sẽ xuất hiện ở World Cup. "Việc vietnam dự World Cup U20 là rất tuyệt vời. Cộng thêm hạ tầng vật chất kỹ thuật, với tiềm năng ở đây, tôi tin rằng Việt Nam có thể biến giấc mơ dự World Cup thành sự thực".

U23 Việt Nam mơ dự World Cup: Lời tiên tri 2 sao MU sắp ứng nghiệm - 1

Giggs và Scholes từng biến ti tỉ giấc mơ của MU trở thành hiện thực

Những lời san sớt của 2 cựu sao MU làm phổ thông người giật mình và thầm nghĩ đó là những câu thị trấn giao vô thưởng, vô phạt. Tuy nhiên, cho tới khi U23 vietnam có một bước tiến đáng quá bất ngờ tại giải U23 châu Á. Phần nhiều đều tin đây chẳng phải là những câu nói đùa.

Hiện nay, khu vực châu Á được trao 4 suất rưỡi dự World Cup. Nhưng kể từ World Cup 2026, số đội tham gia được nâng lên tới 48 đội và khu vực châu Á sẽ có 8 suất rưỡi.

Và giả dụ như thời điểm đó diễn ra, lứa cầu thủ U23 đang khiến cho rạng danh giang sơn ở Trung Quốc sẽ bước sang tuổi 28-30 là độ tuổi có phong độ cao nhất.

Rất có thể lứa Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường… sẽ có một bước dancing vọt về trải nghiệm lẫn khả năng, và chiến lược chạm tới giấc mơ biến thành giang sơn Đông Nam Á trước tiên góp mặt ở World Cup không hề là nhân tố bất khả thi.

Tại giải đấu năm nay, U23 Việt Nam thậm chí đã qua mặt những đội bóng sừng sỏ tại châu Á là Nhật Bạn dạng, Hàn Quốc, Iraq, Qatar để có mặt ở địa điểm thứ 2 tầm thường cuộc.

Chính vì thế, trang sử mới tại giải U23 châu Á cũng chính là tiền đề để bóng đá Việt Nam vươn tầm khu vực. Lúc này, bóng đá vietnam đang có sự tự tín rất cao và sẵn sàng đương đầu với bất cứ kẻ thù nào.

Trong tương lai, với kinh nghiệm sẵn có, U23 vn sẽ là rường cột của bóng đá nước nhà. Cộng thêm phổ thông thành viên U20 từng dự World Cup và những lứa U19, U16 đang tiến bộ từng ngày, đây sẽ là nhóm bổ sung cực kỳ chất lượng.

Thêm nữa, ngôi á quân tại VCK U23 châu Á sẽ chính là bước đệm khiến cho các tình địch trong khu vực phải dè chừng. Trong trường hợp giả dụ như nền bóng đá Đông Nam Á càng ngày càng vững mạnh, rõ ràng chúng ta có quyền hy vọng giành vé dự FIFA World Cup.

Gần đây nhất, bầu Đức trong một san sẻ cũng chắc chắn tương lai bóng đá Việt Nam sẽ vô cùng tươi sáng sau thành quả về nhì tại giải U23 châu Á 2018, cùng lúc tin tưởng tấm vé tham gia World Cup sẽ không còn xa.

U23 Việt Nam mơ dự World Cup: Lời tiên tri 2 sao MU sắp ứng nghiệm - 2
U23 Việt Nam mơ dự World Cup: Lời tiên tri 2 sao MU sắp ứng nghiệm - 3

vn sẵn sàng lên kế hoạch với giấc mơ World Cup

"Chúng ta đã là số 2 châu Á. Hiện tại, khu vực châu á có 4.5 suất dự World Cup, sau này sẽ tăng thành 8 suất. Vậy vì sao vietnam chẳng thể nằm trong số 8 đội mạnh nhất ấy? Chúng ta có quyền chờ đợi tham gia điều này.

Một vài năm nữa, thế hệ cầu thủ trẻ này sẽ trưởng thành, mọi thứ sẽ khác đi. Đây là lứa cầu thủ trước tiên. Chỉ cần khiến cho bóng đá trang nghiêm, huấn luyện trẻ quyết liệt thì có thể mơ tới World Cup. Chúng ta sẽ thực hiện được vấn đề mà cả Đông Nam Á chưa từng làm được.”

U23 Việt Nam ăn mừng tại Mỹ Đình: Vinh danh người hùng, bật tung cảm xúc

Trong nụ cười vô bờ bến, các anh hùng của U23 VN đã được vinh danh xứng đáng.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét