Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Thời cơ nhận mở hàng tới năm triệu tiền việt tại HC - VnExpress Kinh Doanh

Điện máy HC vừa đơn vị chương trình khuyến mại "Đón xuân Mậu Tuất - Kiếm được thiên lí lên đến 5 triệu đồng". Chương trình vận dụng cho khách hàng sắm sửa các sản phẩm điện máy trên toàn hệ thống, với tổng giá trị vàng tặng lên tới ba tỷ đồng. Xem thêm cụ thể tại đây.

Ngoài ra, từ ngày 11 tới 20/1, khách hàng còn được giảm giá phổ quát item: lò vi sóng Electrolux 20 lít, giảm 50%, còn 999.000 đồng; TV Sony Bravia 4K 55 inch, giảm 22%, còn 26,99 triệu đồng, tặng vali bắt mắt cao cấp Skylink giá 1,49 triệu tiền việt.

Tổng trị giá quà tặng lên tới ba tỷ đồng.

Tổng trị giá quà tặng lên đến ba tỷ đồng.

Máy giặt LG cửa ngang 8kg, giảm 19%, giá còn 10,49 triệu tiền việt, tặng nồi cơm điện Lock&Lock giá 799.000 đồng; vali ngao du Lock&Lock trị giá 1,99 triệu đồng. Sắm máy tính bảng di động Samsung Galaxy J7 Pro, khách được tặng ngay Sạc dự phòng Pisen Portable power 10000mAh, thẻ nhớ Sandisk Microsd 64GB Classvà lì xì trị giá 300.000 đồng.

Với khuyến mại đặc biệt cho Tết 2018, khi tìm TV Bravia 43 inch trở lên trong khoảng nay tới hết 15/2, khách hàng sẽ kiếm được ngay vali phong cách cao cấp, dàn âm thanh Soudbar, điện thoại Xperia, 12 04 tuần dùng phục vụ FIM+ và thêm một năm bảo hành (nâng tổng số thời hạn bảo hành lên thành ba năm). Tổng trị giá tiến thưởng tặng lên tới 17,49 triệu tiền việt.

Trong khi, khi tậu TV LG 4k, đối tượng mua hàng sẽ nhận được valy, bộ nồi cừu không dầu Lock & Lock, loa soundbar đẳng cấp, tổng trị giá vàng tặng lên đến 17,49 triệu tiền việt.

Mua TV, khách hàng được tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

Sắm TV, khách hàng được tặng phần lớn quà ý nghĩa.

Để sẵn sàng cho Tết Nguyên đán, phổ biến chị em sẽ cần tới một chiếc tủ lạnh dung tích lớn để lưu trữ đồ ăn cho cả gia đình. Với tủ lạnh mặt gương đen dung tích lớn của Panasonic, cùng với kĩ nghệ cấp đông Prime Fresh giúp duy trì nhiệt độ trong ngăn ở mức -3 độ C, thực phẩm chỉ được đóng băng bề mặt chứ không đông đá hoàn toàn... Nhân tố này sẽ giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời điểm sản xuất vì ko phải hy vọng cho thực phẩm rã đông. Ngăn đông mềm còn còn giúp thực phẩm trong tủ lạnh không bị lẫn mùi nhau, giữ vẹn nguyên cấu trúc bên trong và bảo toàn chất dinh dưỡng tối đa cho cả gia đình.

Trong khí đó, chiếc máy giặt nước nóng sử dụng kĩ nghệ StainMaster của Panasonic, hòa hợp với mâm giặt Active Wave thế hệ mới, những vết bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên da sẽ được loại bỏ một bí quyết dễ dãi. Không chỉ trang bị công nghiệp StainMaster, dòng máy giặt mới của Panasonic còn trang bị Active Foam, giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, nữ tính tách vết bẩn. Công nghiệp TurboMixer giúp tiến công tan bột giặt hiệu quả để quần áo luôn sạch, không dính vết bột giặt.

Khi mua các sản phẩm của Panasonic, khách hàng sẽ nhận ngay những phần quà gia dụng để giúp cả gia đình đón Tết thêm vui.

Khi tìm các item của Panasonic, khách hàng sẽ kiếm được ngay những phần quà sử dụng tại nhà để giúp cả mái nhà đón Tết thêm vui.

Chiếc máy giặt nước hot dùng công nghệ StainMaster của Panasonic, liên hiệp với mâm giặt Active Wave thế hệ mới, những vết bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên da sẽ được loại bỏ một cách thuận lợi. Không chỉ vũ trang kĩ nghệ StainMaster, dòng máy giặt mới của Panasonic còn vũ trang Active Foam, giúp phát triển các bọt xà phòng đậm đặc, nữ tính tách vết bẩn. Kĩ nghệ TurboMixer giúp tiến công tan bột giặt hiệu quả để quần áo luôn sạch, không dính vết bột giặt.

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày xây dựng, khi tìm các sản phẩm của Panasonic, đối tượng mua hàng sẽ nhận ngay những phần quà gia dụng để giúp cả gia đình đón Tết thêm vui.

HC đang đặc biệt khuyến mại một vài sản phẩm máy tính bảng như Dell, Lenovo với cấu hình Core i3 mạnh mẽ, đồng giá 9,49 triệu đồng. Phụ kiện hạ thấp giá sốc, chỉ từ 69.000 đồng. Dịp này, khi tậu điện thoại, laptop Samsung, khách hàng sẽ có cơ hội trúng TV Samsung QLED trị giá 49,6 triệu đồng, điện thoại Samsung Galaxy Note 8, Galaxy J7 Pro trị giá để thỏa sức giải trí mùa Tết.

Chuỗi hệ thống điện mày này còn giảm tới 50% cho khách mua đồ gia dụng mới: đèn sưởi Asel 3 bóng nhập khẩu nguyên chiếc tại Thổ Nhĩ Kỳ giảm 35%, giá chỉ còn 390.000 đồng; quạt sưởi Halogen hạ thấp giá 34%, còn 690.000 đồng; quạt sưởi Ceramic cao cấp giá chỉ 2,19 triệu đồng và đa dạng sản phẩm hạ thấp giá khác.

Hệ thống văn phòng phẩm điện máy HC
Website: www.hc.com.vn
Tổng đài bán hàng: 18001788
Chăm bẵm đối tượng mua hàng: 19001788

Tại Hà Nội:
- 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
- 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
- 348 Giải Phóng, Thanh Xuân
- 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- 411 Tam Trinh, Hoàng Mai
- 102 Thái Hưng vượng, Đống Đa

Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 È Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên ổn
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh

(Nguồn: Điện máy HC)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét