Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Đau xót thiếu nữ sắp chết trôi còn bị ngư dân hiếp dâm

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng lối suy nghĩ trọng nam khinh nữ. Nỗi đau khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải nhẫn nhịn vẫn biến thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nhiều người biết đến được đề cập trong loạt bài “Đàn bà Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, cưỡng bức” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại giang sơn này.

Đau xót thiếu nữ sắp chết đuối còn bị ngư dân cưỡng hiếp - 1

Nạn nhân dạt tham gia gần ngôi làng ven biển Villupuram, bang Tamil Nadu trong hiện trạng bất tỉnh và cơ thể có dấu hiệu bị cưỡng hiếp

Sắp chết cũng không tha

Ngày 18/12/2014, một nhóm ngư dân tại ngôi làng ven biển ở Villupuram, bang Tamil Nadu (Ấn Độ) đang trên đường đi làm thì phát hiện một cô gái nằm choáng váng trên bãi biển. Ngay tức khắc, họ đã trình báo cơ quan tính năng và chính quyền địa phương.

Nhận thấy cô còn sống, người địa phương gấp rút đưa cô tới bệnh viện cấp cứu. Tại đây, cảnh sát cho biết cô gái không có giấy tờ tuỳ thân và qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện trên cơ thể cô có dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Sau khi được các bác bỏ sĩ cứu chưa, cô gái (giấu tên) dần thức giấc lại và khai báo với cảnh sát rằng bản thân mình đã nhảy đầm xuống biển tự sát và bị sóng cuốn trôi tới ngôi làng, cách thức nơi tự tận khoảng 1 km. Tại đây, quá kiệt lực, cô thiếp đi nhưng trong lúc tơ tưởng cô vẫn kiếm được thấy có hai ngư dân đi qua.

Nạn nhân cố sử dụng chút sức lực còn lại cầu cứu nhưng thay vì giúp sức, hai người nam nhi tuần tự hiếp dâm cô. Trong cơn choáng váng nạn nhân vẫn cảm thu được sự buồn bã và tủi nhục nhưng đành bất lực.

Hoàn thành, nhì kẻ đồi bại bỏ đi để mặc cô gái nằm đó với áo quần rách tươm và hơi thở ngày càng yếu đuối.

Sau khi tích lũy toàn diện lời khai của cô gái, cảnh sát đã kiểm tra camera giám sát của các nơi nghỉ ngơi và nhà nghỉ trong khu vực, và họ đã phát hiện 2 đối tượng có những hành vi đáng ngờ tại thời gian xảy ra vụ tấn công.

Hai nghi phạm này được xác định là S Raja, 35 tuổi và em họ K Vijaykumar, 32 tuổi cùng khiến cho nghề bắt cua. Cả nhì đã bị bắt ngay sau đó và đã thú nhận hành vi cưỡng bách với cảnh sát.

Mái ấm “thảm” nhất vùng

Không chỉ bị hai tên “yêu râu xanh” cưỡng bức trong thời gian “thập tử nhất sinh”, dư luận còn cám cảnh, xót thương cho cô gái có hoàn cảnh cực kỳ oái oăm, nhất là khi nhân thức rằng thực chất cả mái ấm gồm cô cùng phụ vương mẹ và 4 chị em gái đều cùng nhau dancing xuống biển tự tử vào ngày 18/12.

Ở nông thôn Puducherry, mái ấm cô là một trong những hộ có điều kiện kinh tế eo hẹp nhất với 7 thành viên. Được nhân thức, gia đình cô không có nổi một ngôi nhà bé nhỏ che mưa che nắng và phải sống nhờ trong một ashram ở khu vực Puducherry, một dạng trên hè phố bé dại vốn rất bình thường tại non sông Ấn Độ.

Vì quá túng bấn, lo đủ miếng đã khó huống chi việc học hành của các con nên chị em cô phải nghỉ học, làm công từ rất sớm, người nào gọi đâu làm đó, dù khó nhọc nặng nhọc đến đâu vẫn không chối từ. Đương nhiên, công việc ngày có ngày không số tiền kiếm được ít oi chẳng đủ trang trải cho cuộc sống, thuốc thang khi đau tí hon. Lắm lúc trong nhà không có tiền để lo bữa ăn, cả nhà chỉ ăn rau củ qua ngày.

Vậy nhưng, họ đã bị trục xuất khỏi nơi ở theo lệnh của tòa án. Chẳng có chỗ nào để đi, trong lúc nghĩ lẩn quất, cả gia đình chèo thuyền ra giữa biển và cùng khiêu vũ xuống. Nhì người em và mẹ của cô gái đã chết trôi, khi mà bố và 2 em gái khác của cô cũng bị dạt vào một vị trí khác dọc bãi biển này.

“Cô gái quá quắt thương còn S Raja và K Vijaykumar thật không còn tính người. Trong khi nạn nhân sắp chết mà chúng chẳng những không cứu vãn lại thay nhau thi hành hành vi đồi tệ”, một cư dân phản ứng cho biết.

Được biết, sau khi nhì tên yêu râu xanh phải chịu sự trừng trị thích đáng của pháp luật, được sự trợ giúp của người dân địa phương, nạn nhân cũng đã mua lại bố và 2 người em còn sống của bản thân mình.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Thiếu phụ Ấn Độ và nỗi khiếp sợ về bạo hành, cưỡng bách tham gia 4h ngày 26/1/2018.

Hãi hùng chồng đổ axit vào “vùng kín” của vợ vì không được “yêu”

Dù đã có 7 năm thông thường chăn gối, sinh được hai đứa con nhưng đấng phu quân vũ cu li vẫn nhẫn tâm sử dụng axit đổ tham gia vùng kì quái...


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét