Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy-Giải trí

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 1

Dàn diễn viên trong hậu trường phim.

Ngoài Triệu Vy, Lâm Tâm Như... phổ thông diễn viên phụ của Hoàn Châu cách cách thức được người hâm mộ nhớ mặt gọi tên như "vú Dung" Lý Minh Khải, "Lão phật gia" Triệu Mẫn Phân, "Hương phi" Lưu Đan, hay a hoàn Thái Hà trong bộ tứ “Minh Nguyệt, Thái Hà, Tiểu Đặng Tử, Tiểu Trác Tử” ở cung Khấu Phương Trai của Tiểu Yến Tử do nữ diễn viên Lưu Phương Mẫn biểu lộ.

Trong số những diễn viên phụ nói trên, Lưu Phương Mẫn có nhẽ là người ít đất diễn nhất nhưng ngoài đời cô chẳng phải "ghẹ vế" về độ giàu có so với phổ quát ngôi sao tiếng tăm cùng ê-kíp.

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 2

A hoàn Thái Hà giờ đã là nữ triệu phú Cbiz.

Sau vai diễn a hoàn Lưu Hà, nữ diễn viên sinh năm 1978 còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Cưới vội hay Biến thành nàng dâu như thế nào… và thu được sự lưu ý của người theo dõi.

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 3

Thủ vai nữ chính trong Tướng quân thiết huyết.

Năm 2015 "a hoàn Lưu Hà" thủ vai chính trong bộ phim truyền hình của đài CCTV Tướng quân thiết huyết, chính thức ghi danh vào nhóm những những diễn viên có thực lực của điện ảnh Hoa ngữ.

Được nhân thức mỹ nhân người Tân Cương xuất hiện trong mái nhà lính. Cô thừa hưởng nét tính cách cương nghị và không từ trần phục của người phụ thân là cựu binh.

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 4

Nữ diễn viên xinh đẹp người Tân Cương.

Năm 1993 khi đang là cô học sinh cấp ba, Mẫn Phương được đạo diễn Châu Giang Hoa nhận thấy và mời góp mặt trong bộ phim truyền hình Mưa lòng, chính thức đưa cô đến với diễn xuất. Cơ hội trên đưa Mẫn Phương tới với vai nữ chính Lan Hoa trong bộ phim điện ảnh Hồng phong tranh.

Tình yêu diễn xuất và kinh nghiệp giúp Lưu Mẫn Phương thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và biến thành nghệ sĩ của Công ty truyền thông Đông Luân sau khi tốt nghiệp.

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 5

Nữ MC mưu trí và cute của đài CCTV.

Cô từng khiến cho MC chính cho các chương trình giải trí của đài truyền hình trung ương TQuốc như Sport thương thành, Happy China. Năm 2008 nữ diễn viên xinh đẹp xây cất tổ chức kinh doanh riêng về truyền thông và điện ảnh, mang tên Công ti hữu hạn phát hành văn hóa truyền hình Trung Thái Hoành.

Tới nay theo ước lượng của truyền thông TQuốc, công ty của Lưu Mẫn Phương hiện ước tính giá trị lên đến hàng trăm triệu NDT.

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 6

Nữ lái buôn đạt được mục tiêu ở mảng truyền hình.

Năm 2015 cô thu bộn tiền từ công việc đóng gói phim tài liệu cho đài CCTV. Trong khoảng đây, cô được truyền thông Hoa ngữ ca tụng là "giàu vượt mặt Phạm Băng Băng".

Đáp lại người đẹp 37 tuổi tỏ ra khiêm tốn: "Tại hạ chỉ là một người khôn xiết bình dân tí hon mọn, chỉ thích có được cuộc sống an toàn và tự tại là được rồi".

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 7

Vui vẻ bên ông xã nổi tiếng.

Hiện cô là bà xã của nhà đóng chai phim tên tuổi Triệu Kiến Bình, song song là phó giám đốc Hiệp hội văn nghệ tỉnh giấc Sơn Tây. Đám cưới giản dị và ấm cũng của cặp đôi có sự góp mặt của người thân và bạn bè.

Trên sân khấu lễ hôn phối, chú rể Triệu Kiến Bình phát biểu đầy xúc động: "Cảm ơn cha mẹ hiền thê đã mang đến cho con cô con gái hoàn hảo nhất. Con bảo đảm với ba má, dù không giúp Mẫn Phương biến thành cô gái giàu sang nhất trên đời hay thành ngôi sao sáng nhất trái đất nhưng chắc chắn một vấn đề con sẽ khiến cho Mẫn Phương biến thành cô gái vui vẻ nhất trần gian".

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 8

Nhì cung phi chồng Lưu Mẫn Phương.

Đáp lại ông phố, ngôi sao Hoàn Châu Bí quyết Bí quyết nói: "Dù vui vẻ tới với tôi có hơi muộn nhưng tôi tin đây mới là lúc chín muồi nhất, hạnh phúc nhất và phù hợp nhất để tới với hôn nhân".

Họ kết hôn cuối năm 2014 và đang được coi là cặp cung phi chồng son rỗi êm ấm và "sạch sẽ scandal" nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Bất ngờ với đời thực của mỹ nhân đóng vai A hoàn Triệu Vy - 9

Nữ diễn viên 37 tuổi luôn mong muốn một cuộc sống an toàn và tự tại.

Trên weibo tư nhân, Lưu Mẫn Phương thường san sớt hình ảnh nhị hậu phi chồng sánh vai cực kì lãng mạn và vui vẻ.

Thảng hoặc nữ diễn viên U40 cũng đăng ảnh "chụp ảnh" khoe vẻ hiện đại khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Những món ăn ”kịch độc” chỉ có trong Hoàn Châu Cách Cách

Mặc dầu tên những món ăn này rõ kêu và bay bướm nhưng thực ra lại là những món ăn cực kỳ dân dã và kém hấp dẫn.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét