Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

“Bom tấn” Sanchez tới, 180 triệu bảng không sắm nổi ái tình

Xem video Sanchez làm bàn thắng sau cuối cho Arsenal:

MU sắm Sanchez 180 triệu bảng có rồ dại?

Alexis Sanchez chuyển tới MU đã làm lu mờ “bom tấn” Coutinho trước đây. Mặc dầu số tiền Arsenal được nhận chỉ khoảng 30 triệu bảng (khoảng hơn 20% vụ mua bán Coutinho) nhưng vẫn thu hút sự niềm nở khác biệt từ người ái mộ cũng như truyền thông nhân loại.

“Bom tấn” Sanchez đến MU: 180 triệu bảng không mua nổi tình yêu - 1
“Bom tấn” Sanchez đến MU: 180 triệu bảng không mua nổi tình yêu - 2

Sanchez là miếng ghép cần thiết trên hàng công MU - Mourinho

Sanchez chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải. Chi tiết này tưởng chừng như sẽ hạ thấp giá trị của tiền vệ người Chile xuống nhưng thực tại hoàn toàn ngược lại. Các đội bóng không còn chạy đua để lấy lòng Arsenal mà phải thuyết phục Sanchez và cả người thây mặt của ngôi sao này.

MU là đội bóng chịu chơi hơn cả. Số tiền mà “Quỷ đỏ” yêu cầu quá lớn khiến cho Man City chùn bước. HLV Guardiola hối hả thoái lui để MU một bản thân một ngựa trên phố đua. Phổ quát tờ báo lớn ở Anh như BBC, Sky Sports, Telegraph đều nhất loạt đưa tin Phó chủ toạ Ed Woodward “hạ gục” Sanchez khá dễ ợt.

MU chuẩn bị bắt buộc mức lương 270.000 bảng/tuần sau thuế. Con số này nhân với phiên bản thích hợp đồng 4 năm rưỡi cùng mức thuế doanh thu tại Anh (45%), MU sẽ mất ngót nghét 121,5 triệu bảng chỉ để trả lương cho Sanchez. Được nhân thức, người thây mặt Fernando Felicevich cũng đút túi 10 triệu bảng tiền huê hồng còn cá nhân Sanchez kiếm được thêm tối thiểu 20 triệu bảng lót tay.

Tính tổng chi phí cho 4 năm rưỡi sở hữu Sanchez, đội bóng chủ sân Old Trafford phải trả đến 180 triệu bảng. Đây là con số gây sốc bởi tiền vệ người Chile đã 30 tuổi và chưa biểu thị được nhiều ở sân chơi Champions League.

Sanchez đã yêu “Quỷ đỏ” từ rất lâu

Việc MU phải bỏ khoản tiền quá lớn để chiêu mộ Sanchez gây bão dư luận. Rất nhiều nguồn quan điểm nghĩ rằng ngôi sao người Chile đã “bội nghịch” thày cũ Guardioal để chạy theo nguồn lợi nguồn vốn vĩ đại ở Old Trafford. Thậm chí đa dạng fan MU cũng ngờ vực tham vọng của Sanchez khi quay ngoắt thái độ khước từ Man City.

“Bom tấn” Sanchez đến MU: 180 triệu bảng không mua nổi tình yêu - 3

Nhà báo Scott Patterson minh oan cho Sanchez

Thế nhưng, có nhiều bí quyết phân tích để minh oan cho Sanchez. Theo lời của Alan Shearer, tiền vệ 30 tuổi có thể ở lại Arsenal tới hết hợp đồng một mai đi vào cuối mùa giải. Khi đó khoản lót tay sẽ lớn hơn đầy đủ. Đây là kịch bản rất khả thi bởi Sanchez không cần phải biểu thị về chuyên ngành bởi đội tuyển Chile bị loại khỏi World Cup 2018. Mùa hè tới anh thoải mái chọn bến đỗ mới.

Việc Sanchez chọn lựa MU còn bộc lộ khát vọng được ra sân thi đấu. Quan sát thực tiễn, hàng công Man City quá ngột ngạt với phần lớn cầu thủ chất lượng. HLV Guardiola cũng không thực sự thích Sanchez khi đã từng đẩy anh khỏi Barca. Ngoài ra đó HLV Mourinho lại rất cần Sanchez. Anh sẽ ngay tức khắc được lĩnh xướng cách chơi của MU, thậm chí dìu dắt những bằng hữu em như Rashford, Martial, Lingard và Lukaku.

Thêm nữa việc HLV Mourinho cùng ban lãnh đạo sẵn sàng mang chiếc áo số 7 huyền thoại ra gửi gắm cho thấy MU đích thực trân trọng Sanchez. Một ngôi sao phong cách nhận mức lương 14 triệu bảng/mùa không phải quá cao, và phí lót tay đối với cầu thủ sắp hết hạn thích hợp đồng là chuyện dĩ nhiên trong không gian chuyển nhượng hiện tại.

Chưa hết, nhà báo Scott Patterson vừa đăng chuyên chở lại bài phỏng vấn Sanchez khi còn chơi cho Udinese năm 2010. Khi đó, anh không ngập ngừng chia sẻ MU chính là đội bóng yêu mến từ khi còn là một cậu nhỏ tuổi và ước mong một ngày được thi đấu tại Old Trafford. Vì thế, có thể khẳng định Sanchez chọn lựa MU là vì ái tình và “Quỷ đỏ” không ân hận khi phải móc hà bao 180 triệu bảng.

Trực tiếp ”bom tấn” Sanchez đến MU: ”Quỷ đỏ” bán áo số 7 của siêu sao

Alexis Sanchez đã được rao bán áo đấu mang số 7 MU in tên anh.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét