Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Lịch đón chính thức các "siêu anh hùng” U23 vietnam về nước-Thông tin trong ngày

Lịch đón chính thức các “siêu anh hùng” U23 Việt Nam về nước - 1

Đội tuyển U23 vn sẽ về nước sau khi lý tưởng giành ngôi vị Á quân ở giải U23 Châu Á

Hôm nay (28/1), theo ý tưởnrg, toàn đội U23 Việt Nam và Ban huấn luyện đội sẽ về nước. Dự định, khoảng 12h trưa, chuyên cơ chở các cầu thủ U23 sẽ hạ cánh xuống phi trường Nội Bài.

Thây mặt Bộ Văn hóa, Sport và Ngao du, Liên đoàn Bóng đá vietnam và một số công ty sở quan sẽ tiếp đón đoàn ngay tại khu vực Hoa Phượng đỏ hàng không quốc tế Nội Bài.

Giả dụ thời tiết tốt và sức khỏe của toàn đội chuẩn y, nhiều kĩ năng, thầy trò Đào tạo viên Park Hang-Seo sẽ được đón bằng xe bus 2 tầng, chuyển di khoảng 1km trong khoảng trường bay để vẫy chào người mến mộ. Sau đó, toàn đội sẽ đổi sang xe bus riêng để trở về trung tâm đô thị. Tuy nhiên, các cách thức có thể được đổi mới linh động tùy tham gia tình hình thực tế.

Khoảng 20h tối 28/1, Bộ Văn hóa, Sport và Ngao du sẽ công ty đại tiệc mừng công cho toàn đoàn U23 vietnam trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Thủ đô).

Trước đó, trong trận bình thường kết giải U23 Châu Á diễn ra chiều 27/1, đội tuyển U23 vn đã để thua sát nút U23 Uzbekistan với tỉ số 1-2. Dưới thời tiết lanh tanh và tuyết rơi rầm rịt, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu cố gắng và chỉ để thua đối phương ở phút thi đấu sau cùng của hiệp phụ thứ 2.

Lịch đón chính thức các “siêu anh hùng” U23 Việt Nam về nước - 2

Lịch đón chính thức các “siêu anh hùng” U23 Việt Nam về nước - 3

Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu quả cảm dưới vấn đề kiện thời tiết cực kì hà khắc

Dù không mang về ngôi vị vô địch nhưng các cầu thủ U23 và HLV Park Hang-Seo đã biến thành những “siêu hero” trong mắt người mến mộ quốc gia. Họ đã thi đấu hết bản thân mình, để trong khoảng một đội bóng được bình chọn là “lót các con phố” đã vượt lên vòng bảng rồi lần lượt vượt lên các đối thủ sừng sỏ như Iraq, Qatar để góp mặt trong trận chung kết.

Ngôi vị Á quân tại giải U23 Châu Á giúp bóng đá vn làm cho nên cơn động đất trong làng túc cầu. Thành tựu ấy cũng góp phần chắc chắn vị thế của bóng đá vietnam, chúng ta đang dần bước ra khỏi sân chơi khu vực để sánh vai với các cường quốc bóng đá ở sân chơi châu lục.

Không vô địch, người dân vẫn dành lời yêu thương cho U23 Việt Nam

Dù đội tuyển U23 vietnam không quán quân nhưng người mến mộ vẫn tụng ca HLV Park Hang Seo và các cầu thủ là những người...


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét