Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Những món tiến thưởng 'năng lượng' vào dịp Tết - VnExpress Kinh Doanh

Tặng quà Tết trong khoảng lâu trở thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống để người vn biểu thị tình cảm, mong muốn trao gửi tới người nhà, đồng đội, công ty đối tác. Khác biệt, vàng Tết còn ý nghĩa hơn khi được gửi kèm thông điệp kính yêu, năng lượng tốt đẹp, mong một năm mới vui vẻ, sáng tạo và chiến thắng.

Với mong muốn cùng khách hàng trao gửi năng lượng mến thương, êm ấm trong năm mới 2018, Tổ chức Trung Nguyên Legend trưng bày bộ ba hộp quà gồm Năng lượng kính yêu, Năng lượng êm ấm và Năng lượng sáng tạo. Những món quà này thay lời tri ân của khách hàng tới mái nhà, người nhà, anh em, đối tác làm ăn trong thời điểm Tết sum họp. 

NHỮNG MÓN QUÀ MANG ĐẾN NĂNG LƯỢNG VÀO DỊP TẾT

Bộ ba Hộp vàng Năng Lượng.

Trong đó, hộp tiến thưởng Năng lượng mến yêu và Năng lượng hạnh phúc gồm vật phẩm G7 kiến tạo riêng cho mùa xuân mang mến thương, êm ấm của năm mới. Hộp quà năng lượng thông minh gồm vật phẩm cà phê Thông minh 8 đi kèm ly sứ cao cấp và cuốn sách khuyến học thay lời chúc năm mới phổ biến năng lượng thành công.

Từ ý tưởng mùa xuân cây trồng đâm chồi nảy lộc, hình ảnh cây năng lượng sẽ góp phần mang tới vui vẻ, san sớt và gắn kết. Cây năng lượng này được biểu hiện trên hộp vàng Tết kèm thông điệp ý nghĩa giúp đối tượng mua hàng chuyển lời muốn nói tới người thân thiện. 

Cùng thông điệp "Trao yêu thương - Kiếm được hạnh phúc", Trung Nguyên Legend muốn để thông điệp yêu thương lan tỏa hạnh phúc trong mỗi loài người, giúp mỗi người nỗ lực, quyết tâm gặt hái nhiều thành công mới. Hình như đó, khách hàng có thể gửi lời chúc tới những người đáng trân trọng qua website

(Nguồn: Trung Nguyên Legend)


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét