Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

HLV của Qatar: ‘vn có trình độ cao, xứng đáng tham gia tầm thường kết U23 châu Á’ - VnExpress Thể Thao

“vietnam xứng đáng vào tầm thường kết”, HLV Felix Sanchez nói sau trận chiến ở Thường Châu (TQuốc). “vietnam cho thấy họ là một đội bóng có trình độ cao. Họ đã khiến mọi thứ để được chiến thắng và tôi xin chúc mừng họ”.

HLV của U23 Qatar chấp nhận kết quả thua tâm phục khẩu phục trước Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

HLV của U23 Qatar ưng ý kết quả thua tâm phục khẩu phục trước Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Các học trò của ông Felix Sanchez nhập cuộc tốt hơn và có bàn dẫn trước vn. Nhưng trong hiệp nhì, và cả nhì hiệp phụ sau đó, họ không cho thấy sự nổi trội. Đội đứng thứ tư giải năm 2016 thậm chí liên tục để vietnam gỡ hòa và bắt buộc bước tham gia loạt sút luân lưu. Ở đó, thầy trò HLV Park Hang-seo giành thắng lợi 4-3 để vào tầm thường kết. “Tôi đã dự báo đây sẽ là một cuộc chiến gian khổ cho Qatar và quả tình, nó đã xảy ra vì kẻ thù chơi quá kì quái kẽ, có lí”, ông thầy người Tây Ban Nha nói.

“Hôm nay chúng tôi thua nhưng tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình. Bóng đá có lúc thắng và cũng có lúc thua, không bạn nào có thể bất bại mãi. Chúng tôi đã thắng cả bốn trận trước đây nhưng rồi chẳng thể thắng trận thứ năm như chờ mong. Đây là một trải nghiệm để các cầu thủ hướng tới”.

Các cầu thủ Qatar tham dự vòng chung kết U23 châu Á là lứa cầu thủ trẻ từ 19-23 tuổi, và họ được đầu tư lớn để thi đấu ở World Cup 2022 khi Qatar là nước chủ nhà. “Sau thất bại này, các cầu thủ của tôi phải đứng dậy. Tương lai của họ ở phía trước và họ cần nỗ lực nhiều hơn nữa để được trao cơ hội trong những giải đấu lớn sắp đến”, ông Felix Sanchez cho nhân thức.

Loạt sút luân lưu 11m

Đức Đồng


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét