Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh phải truyền nước biển vì áp lực tước vương miện

Ngày 12.1, Cục Nghệ thuật Thao diễn đã đưa ra văn bạn dạng chính thức về việc tước vương miện của Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh. Qua đó, cho thấy rằng Cục yêu cầu ban đơn vị chương trình "Hoa hậu Đại dương" thu hồi vương miện Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh vì vi phạm qui định của cuộc tranh tài nhan sắc tại vietnam là không được phép giải phẫu thẩm mỹ.

Hoa hậu Đại dương phải truyền nước biển vì áp lực tước vương miện - 1

Ngân Anh một lần nữa chịu sức ép trong khoảng dư luận sau 2 tháng đăng quang.

Tối hôm 12.1, thây mặt phía Ngân Anh cũng đã có phát ngôn về điều này, quá đó, cho thấy Ngân Anh khá bất ngờ trước quyết định ngoài ra không bật mí thêm bất kỳ vấn đề gì. Mọi giao thông với trưởng ban đơn vị - ông Võ Việt Phổ biến đều không được.

Chiều ngày 13.1, phóng viên thu được thông tin trong khoảng phía Ngân Anh rằng cô đang truyền nước biển do suy nhược thân thể. Được nhân thức, lúc 9h00 Ngân Anh vẫn sinh hoạt và làm việc chung, nhưng tới 11h00 thì thây mặt này nhận được tin cô đang truyền nước biển.

Phía Ngân Anh cũng san sẻ: "Sáng bữa qua ê-kíp chúng tôi còn ton tả shooting cho bộ ảnh mới đến trưa mới bất thần nhận được tin này. Ngày thường Ngân Anh luôn là một cô gái mạnh mẽ nhưng quần chúng bạn nào cũng biết em ấy đang rất lo lắng. Có nhẽ việc vô tình đọc đựơc những bình luận, tin nhắn mang tính chỉ trích cực kì ác nghiệt ý từ mạng xã hội sau khi có văn bạn dạng trong khoảng Cục NTBD đã ảnh hưởng ít rộng rãi đến ý thức và sức khoẻ của Ngân Anh."

Ngân Anh suy sụp sau khi bị đề nghị tước vương miện

Cục Nghệ thuật Thao diễn vừa đưa ra văn bản chính thức về việc tước vương miện của Hoa hậu Đại dương - Lê Âu...


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét