Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Tiền đạo U23 Australia muốn 'ghi một số bàn vào lưới vietnam' - VnExpress Thể Thao

“Tôi xuất hiện trong đội là để ghi bàn. Tôi hy vọng chính mình sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ. Tôi đang rất dồn vào một chỗ cho cuộc đấu với Việt Nam và mong rằng sẽ có thêm một số bàn thắng”, George Blackwood san sớt.

Blackwood lập cú đúp vào lưới Syria. Ảnh: AFC

Blackwood lập cú lưu ban vào lưới Syria. Ảnh: AFC

Trong trận ra quân tại giải U23 châu Á, George Blackwood lập cú lưu ban giúp Australia đánh bại Syria 3-1. Đội bóng xứ chuột túi sẽ chạm mặt Việt Nam vào ngày 14/1 và nếu như có thêm ba điểm, họ sẽ sớm giành vé tham gia tứ kết.

“Đúng ra chúng tôi phải ghi thêm được vài bàn thắng và giữ sạch sẽ lưới trong trận đấu với Syria. Nhưng dẫu sao, đó cũng là trận đấu tốt, đội có khởi đầu thuận lợi. Australia sẽ chơi tốt hơn trong trận thứ nhị, chạm chán Việt Nam”, Blackwood nói thêm.

Australia không có được sự chuẩn bị tốt cho vòng phổ biến kết U23 châu Á do A-League đang diễn ra, các CLB hạn chế nhạo nhả người. Tất nhiên, Blackwood tin rằng vấn đề này không tác động phổ biến đến tham vọng vô địch của anh và các bạn bè.

"Trong đội có phổ biến cầu thủ từng chơi cùng nhau ở những lần hội quân trước nên nhân thức phải đá thế nào, ưu điểm của bạn bè là gì. Bên cạnh đó đội cũng có những cầu thủ tôi chưa từng chơi cùng, điển nghe đâu Danny de Silva. Những cầu thủ này sẽ giúp đội thêm thông minh", tiền đạo của CLB Adelaide United cho hay.

Blackwood cho nhân thức Australia sẽ chơi tốt dần lên từng trận. Anh cảnh báo các kẻ thù đội bóng của mình là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Ở phía bên kia chiến tuyến, vn đề nghị thắng mới có thể tiếp diễn nuôi hy  vọng đi tiếp. Trong trận ra quân, đoàn quân của HLV Park Hang-seo để thua 1-2 trước Hàn Quốc, nhưng đã chiếm được không ít lời đánh giá tốt ngợi của người ái mộ. Sau buổi họp đội sáng 11/1, HLV Park Hang-seo cho rằng ví như các cầu thủ chơi với sự tự tín, đội có thể gây bất thần cho Australia.

Cuộc chiến sẽ diễn ra lúc 15h tương lai 14/1 theo giờ Thủ đô. 

Lâm Thỏa


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét