Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

4 ca khúc nhạc giễu cợt 'lầm lội' nhất của Táo Quân

00:00 AM | 13/01/2018

00:00 AM | 13/01/2018

Năm nào cũng vậy, 'đặc sản' của chương trình Táo Quân - Chạm mặt nhau cuối năm là những bài nhạc chế giễu.

Suốt từ năm 2003, chương trình Gặp gỡ nhau cuối năm, hay còn được nhân thức đến với tên gọi Táo Quân, đã biến thành món ăn tinh thần quen thuộc của người theo dõi vào ngày sau cùng của năm cũ. Không chỉ tóm tắt một năm đã qua bằng những tiểu phẩm hài hước, một trong những đặc sản của chương trình Táo Quân chính là những ca khúc nhạc giễu cợt “bất hủ”, trở thành trào lưu được lan truyền tới tận năm sau.

1. Hiền thê người ta chế giễu

Bản hit của Phan Mạnh Quỳnh với nhạc điệu hài hước, dễ thuộc đã sinh ra trong chương trình Táo Quân 2017. Phổ biến khán giả ở dưới nhận xét, Tự Long hát còn hay hơn cả Phan Mạnh Quỳnh. Cộng với diễn xuất đầy hài hước của “Nam Tào” Xuân Bắc và “Bắc Đẩu” Công Lý, tiết mục càng thêm thu hút hơn nữa.

2. Nắm lấy tay anh

Sự sinh ra của ca sĩ Tuấn Hưng trong vai Thiên Lôi đã khiến cho “cô Đẩu” say đắm mê. Không chỉ cao to đẹp trai, Thiên Lôi này còn biết hát Nắm lấy tay anh cực ngọt ngào. Táo Quân 2017 cũng là năm trước tiên Tuấn Hưng góp mặt.

3. Gangnam Style

Không chỉ chế nhạo nhạc Việt, chương trình Táo Quân còn chế giễu cả nhạc ngoại. Một ca khúc nhiều người biết đến thế giới như Gangnam Style đã lọt vào tầm ngắm của biên kịch và đạo diễn Táo Quân. Người thể hiện ca khúc này là “Táo Kinh tế” Quang đãng Thắng với màn vũ đạo nhảy ngựa chuẩn bạn dạng gốc.

4. Liên khúc lụt

Đây được xem là một trong những phiên bản nhạc giễu cợt kinh điển của chương trình Táo Quân. Phần lớn khán giả sau khi nghe xong ca khúc Lụt từ ngã tư con đường thị trấn, được chế nhạo trong khoảng bài Trong khoảng một ngã tư tuyến đường phường đã kiếm được xét là quên luôn lời phiên bản gốc. Giai điệu bắt tai cùng lời nhạc dí dỏm đã được Tự Long biểu diễn xuất sắc. Trước ca khúc này, NSND Tự Long còn “chơi” luôn cả dân ca 3 miền cũng về đề tài ngập lụt. 

Chi Chi


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét