Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Lần đi khắc phục nhu cầu định mệnh đã làm cho đời tôi biến động - VnExpress

Tôi 41 tuổi. 5 năm trước, nhì cung phi chồng chia tay sau gần 10 năm gắn bó. Chúng tôi có 2 con gái giờ đều ở với tôi. Trước đây, vì đặc thù công việc nên tôi thường phải công việc xa nhà. Sau khi chia tay, tôi xin thôi việc và về nhà làm buôn bán. Công việc buôn bán không tiện lợi nên tôi lại xin đi khiến ở một tổ chức kinh doanh tại Thủ đô. Công việc dễ chịu về giờ giấc, tuy lương chỉ đủ cho 3 bố con chi tiêu, bù lại tôi được ở gần và chăm nom các con. Bí quyết đây vài tháng, tôi quen em qua mạng. Lâu nay, tôi không muốn gắn bó lâu dài với người thiếu phụ nào vì sợ sẽ làm khổ các con chính mình. Yêu cầu sinh lý, tôi chỉ khắc phục bên ngoài, "bóc bánh thanh toán", tôi quen em trong khoảng một lần như vậy.

Em kém tôi hơn 10 tuổi, từng một lần tan vỡ. Trước đó, có khi nửa tháng tới một 04 tuần tôi mới "ra ngoài" một lần. Trong khoảng khi quen em, cứ 2-3 ngày tôi lại tới tìm em, được nói chuyện và tâm can. Tôi cảm thấy thật sung sướng và như đang trẻ lại. Em cũng có tình cảm với tôi. Những lần chạm mặt sau, em đều không kiếm được từ tôi một đồng nào cả, mỗi lần về quê hay đi chơi về, em đều mang tiến thưởng cho tôi và các con. Điều đó lại khiến tôi cảm thấy như mình đang lừa dối hay lợi dụng em. Tôi bù đắp cho em bằng phương pháp mời đi ăn, đi chơi với bạn em, bạn tôi, tạo cho em cái cảm giác thương cảm, thân mật như chúng tôi là một cặp ý trung nhân vậy.

Phương pháp đây một vài ngày, em nhắn tin cho tôi và nói rằng tôi đã cho em thật đa dạng cảm xúc, thật phổ quát rung động nhưng em chẳng thể gắn bó sâu đậm với tôi được nữa. Em không thể cướp bố trong khoảng các con tôi. Rồi em chặn hết mọi giao thông. Tôi luôn biết phải tìm em ở đâu nhưng chẳng thể làm việc đó. Tôi chẳng thể tạo điều kiện cho em có một cuộc sống tốt hơn, tử tế hơn, nhưng giả dụ cứ tiếp tục tình cảm này thì người thiệt hại sẽ là em và các con tôi. Xa em tôi rất nhớ. Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Vĩnh

Độc giả gọi điện chia sớt tâm tình với chỉnh sửa viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét