Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

120.000 tấn tuyết đè khách sạn, 9 người tồn tại cũng nhờ tuyết

120.000 tấn tuyết đè khách sạn, 9 người sống sót cũng nhờ tuyết - 1

Hiện trường vụ lở tuyết kinh hoàng ở Ý

Những người sinh tồn sau một trận lở tuyết ở Ý vừa mách nhỏ bí quyết sinh tồn của họ trong 58 tiếng mắc kẹt.

Cho đến nay, 9 người đã được cứu thoát khỏi đống đổ nát sau khi nơi nghỉ ngơi Rigopiano, miền trung nước Ý, bị một trận lở tuyết ước tính nặng 120.000 tấn đổ ập xuống ngày 19.1.

6 thi thể đã được mua thấy và đội ngũ cứu hộ vẫn đang tiếp diễn làm cho việc trong nhân tố kiện thời tiết xấu. Quan chức địa phương hy vọng sẽ sắm thấy thêm người sống sót trong số 23 người đang mất tích, Independent đưa tin.

120.000 tấn tuyết đè khách sạn, 9 người sống sót cũng nhờ tuyết - 2

Nơi nghỉ ngơi Rigopiano, miền trung nước Ý, bị một trận lở tuyết ước lượng nặng 120.000 tấn đổ ập xuống ngày 19.1

Georgia Galassi là một trong những người được kéo ra khỏi lớp tuyết dày. Khi trận lở tuyết xảy ra, cô gái 22 tuổi đang ngồi trên ghế ở sảnh khách sạn với chồng sắp cưới.

"Đầy đủ mọi thứ đều đổ sập và tôi không biết chuyện gì đã xảy ra”, cô nói. "Thứ duy nhất chúng tôi ăn là băng tuyết. Chúng tôi đã ăn khá nhiều và đó là thứ giúp chúng tôi sinh tồn.

"Tôi chẳng thể ước lượng được thời điểm, lúc đó tôi chỉ cho rằng mình đã bị kẹt hơn 2 ngày hoặc rộng rãi hơn", cô nói.

120.000 tấn tuyết đè khách sạn, 9 người sống sót cũng nhờ tuyết - 3

Tuyết lở làm cho nơi nghỉ ngơi bị hư hỏng nặng

Glassi cùng vị hôn cu li 25 tuổi, Vincenzo Forti, đã cùng nhau giúp đỡ những người bị mắc kẹt khác và thường xuyên hô hào giữ tinh thần cho dân chúng.

Sau cuối, khi họ nghe thấy một tiếng động cơ khí và tiếng người, họ nhận ra đội ngũ cứu hộ đã đến nơi. Cô ngay ngay tức khắc nói với đội ngũ cứu hộ: "Tôi là Georgia và tôi còn sống".


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét