Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Chiêm ngưỡng bộ trứng quà 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - Hoạt động mua bán

Theo mách nhỏ của ông È Khôi Nguyên, một công ty chuyên mạ tiến thưởng, chế tạo tiến thưởng tặng, năm nay công ty ông đã chế tác độc nhất vô nhị một bộ trứng quà phong thủy để phục vụ một đại gia.

Ông Nguyên cho biết, để chế tạo bộ trứng vàng gồm 3 quả này, Karalux đã phải dùng hết 30 cây vàng 24K, trung bình mỗi quả trứng có trọng lượng là 10 cây quà. Tương tự, bộ trứng quà phong thủy này có giá lên đến cả tỷ đồng.

“Trên thân trứng được chạm khắc tận tường các chữ Phúc – Lộc– Thọ theo kiểu thư pháp và bóng, thân trứng được tạo mờ tinh xảo để các chữ nổi trội hơn . Đế của trứng tiến thưởng được thiết kế dáng bộ là những cánh hoa phong lan mang phong thái dịu dàng, tinh tế. Bên trong quả trứng được tạo rỗng một phần, phần đế đúc đặc giúp trứng vàng có thể đứng thẳng, không bị đổ, không bị nghiêng. Đây cũng là một quá trình khó khăn và tốn phổ biến thời gian”, ông Nguyên cho nhân thức.

Với độ tỉnh giấc xảo của món hàng độc này, những người thợ của Karalux đã bị mất đi gần 2 04 tuần để kịp hoàn thiện bộ trứng tiến thưởng Phúc – Lộc – Thọ được đúc bằng vàng nguyên khối, kịp ra mắt chào đón xuân Đinh Dậu 2017.

Vậy lý do nào để Karalux có ý tưởng chế tác bộ trứng tiến thưởng phong thủy có giá trị khác biệt để chào đón một năm mới?

Theo san sớt của ông Nguyên, quan niệm phong thuỷ của người phương Đông, nhân loại đã luôn coi trứng là biểu tượng của tự nhiên, của sự sinh sản, tái sinh. Đối với người phương Tây lại tin rằng nhân loại này vốn được nở ra từ một quả trứng lớn tưởng.

Còn đối với những thương nhân, người làm ăn bán buôn thì tượng trưng của trứng mang ngụ ý đem lại tài lộc trong việc sắm sửa, kinh doanh, sinh sôi nảy lộc. Chính vì đó, phổ quát người thường tìm biểu tượng trứng tiến thưởng như một món quà ý nghĩa tặng người nhà trong các dịp như khai trương, hay trong những thời điểm thăng quan tiến chức trong công tác…

Đối với những người theo đạo Thiên Chúa thì tượng trưng trái trứng cũng ý kiến rằng trứng còn là biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, lưu lại một cuộc sống mới tốt lành hơn.

Ở vietnam ngày nay, khi tặng quà cưới, mọi người cũng thường chọn tượng trưng trứng tiến thưởng để tặng với hàm ý và hy vọng người nhận sớm có quý tử.

Được biết, Karalux chỉ chế tác độc nhất vô nhị một bộ trứng đúc vàng và đây là món tiến thưởng độc của một đại gia tới lỏng lẻo đất Mỏ - Quảng Ninh.

Cùng Infonet ngắm bộ trứng tiến thưởng tiền tỷ độc, lạ này:

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 1

Bộ trứng vàng gồm 3 quả được chạm khắc tỉ mỉ các chữ Phúc – Lộc – Thọ theo kiểu thư pháp...

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 2

Làng nhàng mỗi quả trứng có trọng lượng là 10 cây vàng.

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 3

Các thợ chế tạo phải mất gần 2 tháng để kịp hoàn thành bộ trứng quà Phúc – Lộc – Thọ được đúc bằng tiến thưởng nguyên khối, kịp ra mắt chào đón xuân Đinh Dậu 2017.

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 4

Karalux chỉ chế tạo độc nhất vô nhị một bộ trứng đúc quà và đây là món vàng độc nhất vô nhị vô nhị của một đại gia tới thủng thẳng đất Mỏ - Quảng Ninh.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét