Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 1

Quan Vịnh Hà (áo đỏ) trong phim Như Ý - Cát Tường

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964, là nàng Hoa đán phim hài đình đám của xứ Cảng thơm những năm 1990-2000. Cô được khán giả mến mộ qua vai diễn trong phim Miêu Thúy Hoa, Sư tử Hà Đông, Mỹ vị thiên vương, Lực lượng bức xúc... và khác biệt là phim Như ý - Cát Tường (2003).

Cũng sau bộ phim Như Ý - Cát Tường, Quan Vịnh Hà kết hôn với tài tử Trương Gia Huy và quyết định rời khỏi làng giải trí, trở thành hậu phi hiền hậu mẹ đảm. Đôi khi nhớ nghề, cô vẫn tham gia vài công trình điện ảnh nhỏ xíu.

Hiện nay, Quan Vịnh Hà đã bước sang tuổi 52 và có một con gái học cấp 2, nhưng trên khuôn mặt cô không hề có tuyển mộ vết tích nào của thời gian, không khác lạ là bao so với thời gian mới bước chân vào làng giải trí. Rộng rãi người còn nói đùa rằng: "Chính tình thương cảm của Chương Gia Huy đã giúp cô trẻ đẹp như vậy."

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 2

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 3

Quan Vịnh Hà trong các bộ phim cũ kĩ trang những năm 1990-2000

Dưới đây chính là bí quyết bảo dưỡng nhan sắc của cô:

Giữ tâm tình luôn vui mắt

"Sống hăng hái, xoành xoạch nở nụ cười, thậm chí nhiều lúc cười to một tí cũng là một trong những nguyên tắc giúp thân thể năng động dễ chịu hơn", Quan Vịnh Hà nói.

Kiêng đồ ăn phổ quát dầu mỡ

Quan Vịnh Hà khuyên phái nữ không nên ăn các loại thực phẩm rán xào và động vật nhiều mỡ, xem xét ăn đa dạng hoa quả, các loại rau tươi theo mùa. Ngoài ra, nữ diễn viên còn uống bổ sung Vitamin E, vitamin B, dầu cá, đậu nành,...

Xem xét hơn khi đến kỳ kinh nguyệt

Mỗi lần tới kỳ kinh nguyệt, cô luôn nỗ lực duy trì tâm trạng thoải mái, không khiến việc lao lực, không đi các con phố dài, cử động nhẹ nhàng. Riêng về thực phẩm, Quan Vịnh Hà chú ý ăn thực phẩm đạm bạc bổ sung máu, ăn gan động vật, canh xương khung, đậu nành... để tăng mạnh sức khỏe. 

Chăm sóc da kỹ lưỡng

Vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, nữ diễn viên đều mát-xa da mặt bằng cách thức vỗ nhẹ lên mặt vì không chỉ giúp thúc đẩy công đoạn lưu thông máu ở mặt mà còn làm cho da mặt thêm hồng hào hơn, căng bóng, hạn chế giễu nếp nhăn. 

Thường xuyên chuyển động

Là một người nội trợ, sau khi khiến cho hoàn thành công việc nhà, Quan Vịnh Hà sẽ dành thời gian để dạy con học. Dĩ nhiên, cô cũng không quên chuyển di dịu dàng như tập kéo cơ, yoga, cầu lông... Thỉnh thoảng cao hứng, Vịnh Hà thách đấu ông phố. Cô cười nói: "Tập luyện chỉ để cho tâm cảnh luôn vui mắt, sức khỏe được tốt hơn". 

Trong khi, Vịnh Hà cũng thường xuyên đi khám bệnh định kỳ, nghe trả lời của bác sĩ để yếu tố chỉnh các chính sách bảo kê sức khỏe của bản thân mình một phương pháp tốt nhất.

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 4

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 5

Quan Vịnh Hà khi kết duyên với a ma tơ Trương Gia Huy

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 6

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 7

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 8

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 9

Dung nhan ngày một mặn mà, trẻ đẹp ở độ tuổi U50 của Quan Vịnh Hà


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét