Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Phương pháp "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 1

Sắc đẹp xinh đẹp của Củng Lợi khi còn trẻ

Cũng Lợi sinh năm 1965, là minh tinh nhiều người biết đến hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ và Châu Á. Sự đậm đà về nhan sắc lẫn diễn xuất chuyên nghiệp giúp Củng Lợi lôi cuốn lượng fan đẩy đà. Những ngày lẫm chẫm bước tham gia nghề, Củng Lợi chiếm hữu vẻ ngoài tươi tỉnh, ngọt ngào, đậm chất Trung Hoa cổ kính. Đó cũng là lý do mà đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn lựa cô là vai chính trong bộ phim Cao Lương Đảo (1987) - bộ phim đầu tay của cô. Sau phim này, tăm tiếng của Củng Lợi liên tiếp tỏa sáng.

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 2

Củng Lợi trong tạo hình cổ trang diễn vai Trong khoảng Hy Thái Hậu năm 2013

Hiện nay, Củng Lợi đã ngoài 50 nhưng theo vận dụng đoán tuổi của Microsoft thì mỹ nhân chỉ có 29 tuổi. Dưới đây là cách thức để duy trì dung nhan "trẻ mãi" của cô:

Luôn ngủ đủ giấc và sâu giấc

Củng Lợi nói: "Giấc ngủ khác lạ cần thiết đối với quá trình trao đổi chất và làm đẹp da. Nếu nhiều lần thức đêm hoặc ngủ không tốt sẽ dẫn tới hình thành quầng thâm, da chảy nhão và các trạng thái khác. Cho nên, dù quay phim không phân sớm hôm, tôi vẫn luôn giữ vững thời điểm ngủ để da được thư giãn, nghỉ ngơi.

Ngủ nhiều đã biến thành thói quen của tôi, có lúc quay phim mệt, về tới khách sạn là tôi lăn ra ngủ mà không tẩy trang. Mọi người đều nói nhưng vậy sẽ không tốt cho da, nhưng rửa mặt rồi thì sẽ tỉnh giấc ngủ, không ngủ được nữa. Làm việc từ đêm đến sáng, thiếu ngủ nghiêm trọng nên tôi chỉ có thể ở nhà tự bổ sung giấc ngủ cho mình. Đây là một trong những cách thức bảo dưỡng nhan sắc của tôi." 

Ăn thực phẩm thanh sạch

Đại mỹ nhân nghĩ rằng thực phẩm đối với da rất cần thiết, muốn có làn da tốt thì không nên ăn các giải khát quá đa dạng dầu mỡ, sâu cay và các loại thức uống có chất kích thích. Cô khuyên nữ giới nên phổ biến rau xanh, hoa quả, và các thực phẩm đạm bạc. Củng Lợi xem xét uống đa dạng canh bồi dưỡng để bảo vệ sắc đẹp khiến cho đẹp da. Do vì, trong canh có chứa phần nhiều yếu tố dinh dưỡng giàu có, đối với da và sức khỏe đều rất khả quan. 

Tích cực vận động mỗi ngày

Hàng ngày tham gia sáng sớm, Củng Lợi đều thực hiện động tác ngồi dậy 150 lần. Những ngày không quay phim, cô thích ở nhà cùng người nhà và bằng hữu đi tấn công cầu lông, đánh tennis. Củng Lợi nói: "Đây là những bài tập chuyển di toàn thân, không chỉ giúp yếu tố hòa thân thể mà còn giúp toát mồ hôi, thân thể trao đổi chất nhanh hơn và đào thải chất bẩn trong da qua mồ hôi." 

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 3

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 4

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 5

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 6

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 7

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 8

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 9

 Dung nhan đặm đà, năng động của Củng Lợi ở độ tuổi U50


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét