Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Sarah Jessica Parker tái xuất với 'Sex and The City 3' - VnExpress Giải Trí

Tờ Radar cho hay Sarah Jessica Parker là người cuối cùng trong bộ bốn mỹ nhân gắn liền nhãn hàng hài ăn khách xác thực nhập cuộc dự án mới. Trước đây, cô chưa nhận lời vì không thích cách thức diễn đạt hero của bản thân ở độ tuổi quá luống tuổi. Sau khi kịch bản được chỉnh sửa, người đẹp U60 đồng ý trở lại. Đây là dự án lưu lại lần tái xuất của Sarah Jessica Parker sau series truyền hình có đầu đề Divorce. 

sarah-jessica-parker-tai-xuat-voi-sex-and-the-city-3

Sarah Jessica Parker quay về phần ba phim điện ảnh "Sex and The City".

Sex and The City ban đầu là loạt phim truyền hình phát sóng trong khoảng năm 1998 đến 2004 với tổng cộng 94 tập. Nội dung xoay quanh cuộc sống và tình ái của bốn phụ nữ New York. Sarah Jessica Parker vào vai Carrie Bradshaw - cây viết về tâm sinh lý cho một báo chí. Cô luôn đặt ra những câu hỏi về tình dục và đi phỏng vấn người dân đô thị. Như những cô bạn gái của bản thân mình, Carrie vướng tham gia đủ thứ rối rắm can dự đến tình cảm và loay hoay thoát khỏi mê li trận của những mối quan hệ. Mối tình tinh vi giữa cô và Mr. Big là trọng tâm câu chuyện.

Sex and The City sau đó trở thành dấu mốc màn ảnh bé dại Mỹ khi giành bảy giải Emmy trong số 54 đề cử, tám giải Quả Cầu Vàng trong số 24 đề cử. Năm 2007, series được báo chí Time xếp vào danh sách 100 phim truyền hình hay nhất mọi kỷ nghuyên. Sau thành công của loạt truyền hình, êkíp sản xuất quyết định làm cho nhì phần phim điện ảnh vào năm 2008 và 2010. Dĩ nhiên, phần hai bị coi là thất bại nặng năn nỉ về mặt nội dung khi kiếm được bảy đề cử Mâm xôi tiến thưởng, trong đó có hạng mục "Phim truyện dở nhất".

sarah-jessica-parker-tai-xuat-voi-sex-and-the-city-3-1

Sarah Jessica Parker gắn liền tiếng tăm với anh hùng Carrie Bradshaw.

Với sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân danh tiếng, Sex and The City 3 dự kiến khởi quay trong mùa hè 2017.

>> Xem thêm:

Dàn mỹ nhân 'Sex & The City' sau 18 năm

‘Sex and the city’ chấm dứt phát sóng tại Việt Nam


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét