Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Khách Tây hướng dẫn lối chơi Tết ở vietnam - VnExpress Du Lịch

Nhị blogger của trang web chuyên về ngao du Earthtrekkers, Julie và chồng, Tim đã có thời gian ở vietnam hơn một 04 tuần. Thời điểm họ ở đây vào đúng dịp Tết và đã có những trải nghiệm hấp dẫn trong dịp lễ lớn nhất năm của người bạn dạng địa.

Dưới đây là những kinh nghiệm mà nhì khách Tây này muốn hướng dẫn các du khách khác trên quả đât ăn chơi phù hợp trong thời điểm Tết Nguyên đán khi tới vn.

khach-tay-huong-dan-cach-choi-tet-o-viet-nam

Tham gia những ngày giáp Tết, người dân đổ xô ra các chợ hoa để bán buôn. Ảnh: Tuyết Mai.

Bạn nên có kế hoạch và sắp xếp mọi thứ trước nếu như có ý định đón Tết cổ điển của người Việt. Một tuần trước và sau Tết là thời gian người dân ở đây rất bận rộn. Trước Tết là thời điểm quần chúng đổ xô về nhà ăn Tết cùng gia đình, nên các dụng cụ vận động chủ yếu là ô tô, xe máy, xe khách, tàu lúc nào cũng đông. Cho nên, hãy đặt vé trước để vận động. Chi tiêu cho việc chuyển di vào thời điểm này cũng cao hơn thời gian khác trong năm.

Không có phổ biến thứ để du khách có thể khiến cho trong 1-2 ngày giáp Tết và 3 ngày sau đó, các điểm du lịch cũng gần như đóng cửa. Bạn có thể làm thịt thời gian bằng cách thức ra đường ngắm... người, hoặc ở trong khách sạn để nghe nhạc.

Phổ biến nhà hàng vẫn tạo dựng cửa đón khách ngày Tết. Điều hấp dẫn nhất mái ấm Tim và Julie từng làm cho ở vn là lang thang trên những con phường im tĩnh, sau đó ăn uống một bữa ăn ngon.

khach-tay-huong-dan-cach-choi-tet-o-viet-nam-1

Tham gia ngày Tết, cư dân thường tìm đào, quất về nhà trang hoàng và tìm hoa về cắm. Ảnh: Tuyết Mai.

Đi thăm thú các cửa hàng, sắm đồ trang hoàng Tết để treo trong phòng nơi nghỉ ngơi, lì xì nhân viên nơi nghỉ ngơi với những phong bao màu đỏ, tham gia lễ hội con đường phố và nhìn khuôn mặt người bản địa háo hức chào đón năm mới là những điều được hậu phi chồng Jim và Julie động viên.

Hãy chuẩn bị để lắng nghe nhạc của ABBA, ca khúc Happy New Year của họ rất được người vietnam chuộng và phát trong dịp Tết.

Ví như muốn nói Happy New Year một khách hàng nào đó, hãy nói "Chúc mừng năm mới".

Nữ blogger cho nhân thức, cả mái ấm cô rất thích thời điểm Tết ở vn năm 2015. Đây là thời điểm vui mừng của tổ quốc nhiệt đới này và cô cũng khuyến khích quần chúng nên đến đây trong dịp đầu năm mới này.

Julie và Tim là hai blogger của trang web Earthtrekkers chuyên về du lịch. Họ cùng 2 con, 13 và 15 tuổi đã đi du lịch khắp nơi trên trái đất trong hơn một năm. Để khiến được vấn đề này, hai cung phi chồng đã mất việc, bán nhà, bán xe ở Mỹ, xin cho con nghỉ học một năm để đưa bạn hữu trẻ đi đến các vùng đất hoàn hảo trên nhân loại, giúp chúng có những trải nghiệm không thể quên thời thơ ấu.

Trong 13 tháng ngao du, 4 người đã xuất hiện ở 35 đất nước, gồm nhiều nước ở châu Âu, các nước khu vực châu Mỹ, châu Phi, châu Á và châu Đại Dương.


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét