Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Khuôn mặt mệt mỏi sau 1 đêm sẽ tươi tắn ngay tức khắc - 10 người thử 9 người ưng

Mình là cú đêm, thức khuya thường xuyên luôn nên thỉnh thoảng sáng ngủ dậy gương mặt trông rất phờ phạc, kém sắc, có điểm trang kĩ cũng không giấu được vẻ mỏi mệt. Nhưng trong khoảng ngày nhân thức được phương pháp làm này rồi bản thân mình tự tin chào đón 1 ngày mới ma lanh luôn mà không lo người nào biết bản thân đang mệt.
Đêm trước khi ngủ: Trước khi dùng các item dưỡng da, mình khiến cho sạch da mặt, sau đó dùng đá lăn lăn khoản 10 phút khắp mặt và cổ sau đó mới dưỡng da.
Đá lăn chính mình dùng không phải nước đá thường, mà bản thân tìm dưa leo về xay nhuyễn, ép lấy nước, trộn mật ong và 1 viên dầu vitamin e với nước ép dưa leo đó cho tham gia khay đá và bỏ tham gia ngăn đông, sau đó lấy đá xoa đều lên da, cảm giác mát lạnh rất đã, xoa khoảng 2-3 viên đá cho đến khi hết rồi để lặng vậy không rửa mặt qua sáng hôm sau.
Buổi sáng khi thức dậy có thể cảm thu được da mịn hơn luôn, chắc hơn, tiếp tục bản thân sử dụng 1 cái khăn lạnh nhúng nước đá (đá thường thôi), vắt khô và áp lên da mặt, làm cho liên tiếp 4-5 lần, dồn vào một chỗ áp kĩ vùng da vòng vo mắt. Sau đó thì dưỡng da chung.
Hiệu quả thì bản thân mình bảo đảm các bạn cảm kiếm được tức thì luôn, lỗ chân lông se lại 1 chút, mặt săn hơn và tươi tỉnh hơn. Trang điểm lên cũng dễ hơn vì da có độ săn cố định, mặt không bị mỏi mệt nữa. Làm theo phương pháp này vĩnh viễn, da sáng hơn và tăng độ cộng đồng hồi hơn hồ hết, lỗ chân lông bé hẳn nha. Mình đã chỉ cho người nhà làm và họ cũng bằng lòng vì kết quả đem lại. Các bạn hãy thử nhé.

Honeydew_Cucumber_Mint_Agua_Fresca_Ice_Cubes_1
Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét