Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

5 việc Zidane cần khiến cho để vực dậy Real: Đưa Ronaldo quay về! - Bóng đá

Xem đoạn ghi hình Celta Vigo 2-2 Real Madrid: 

Mới 2 tuần trước, “Los Blancos” vẫn còn duy trì chuỗi thành tích 40 trận bất bại. Thế nhưng, liên tiếp các thất bại và những trở ngại mới nảy sinh đang đe dọa thắng lợi cả mùa giải của đội bóng. Cam đoan nhiệm vụ của Zidane là ngay ngay lập tức phải lái “con tàu” Real trở lại đúng hướng và sau đây là những việc cần làm cho ngay để giúp Real cải thiện tình hình.

Đào thải những xúc cảm thụ động

Với những kết quả đáng thuyệt vọng trong thời điểm mới đây, khác biệt là sau khi bị loại khỏi Húi nhà Vua, ý thức của các cầu thủ Real đang xuống rất thấp. Cính vì thế, ý tưởnrg gia người Pháp, Zinedine Zidane cần phải vứt bỏ ngay những xúc cảm tiêu cực và xúc tiến sức đương đầu cho các học sinh trong công đoạn 2 của mùa giải.

Đưa Cristiano Ronaldo quay về

Một trong những trở ngại vội vã nhất và cũng là một trong những nhiệm vụ sống còn ở thời gian này là “đánh thức” sức mạnh của chủ sở hữu Quả bóng Tiến thưởng 2016, Cristiano Ronaldo.

5 việc Zidane cần làm để vực dậy Real: Đưa Ronaldo trở lại! - 1

Ronaldo cần giúp Real thoát khỏi khủng hoảng

Kể cả khi Ronaldo đã làm bàn trở lại sau một siêu phẩm đá phạt trong cuộc chiến chạm chán Celta Vigo, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ, phẩm chất lãnh đạo của số 7 đang mờ nhạt dần khi Real đang liên tục có tín hiệu mất cân bằng.

Cải thiển thể lực

Một điều quan trọng nữa, Real hiện tại đang có dấu hiệu sa sút thể lực sau khi “tấn công mất mình” quá nhanh trong 04 tuần Giêng, hiệu ứng sau FIFA Club World Cup đang biến thành cơn ác hiểm mộng với đội bóng Hoàng phái sau khi đội bóng này đi về trong khoảng Nhật Bạn dạng và liên tiếp nhận các thất bại. Đây rõ ràng là một hồi chuông cảnh báo cho HLV Zidane nếu như muốn chạy đua trục đường dài ở mùa bóng năm nay.

Dập tắt cơn bão chấn thương

Danh sách “bệnh binh” của Real đã lên tới con số 9 và đây được xem một cơn khủng hoảng chấn thương cực lớn mà đội bóng này đang gặp phải. Trong chuyến hành binh đến Celta Vigo cách đây không lâu, HLV Zidane chỉ có 16 cầu thủ cùng 3 thủ môn lành lẽ. Theo tin tức mới nhất, phải ít ra 2 tuần nữa “bệnh binh” đầu tiên mới có thể thi đấu quay về là Modric. chậm triển khai là chưa kể những rường cột như Ronaldo, Benzema và Ramos phải thi đấu liên tục không dễ dàng hạn chế được việc bị quá vận chuyển.

Tăng tinh thần toàn đội

Zidane là người rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng tính hòa hợp, tăng tinh thần cho toàn đội và đây là lúc ông cần phải thực hiện ngay nhân tố này. Nguyên do ;à Real đã để tuột mất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn còn nhiệm vụ quan trọng hơn là hướng về cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải năm nay.

5 việc Zidane cần làm để vực dậy Real: Đưa Ronaldo trở lại! - 2

Zidane thiếu chân sút nhiều năm kinh nghiệm

Morata – Benzema: Nhì “chân gỗ” hạng nặng của Real

Theo thống kê của Marca, Benzema và Morata đang là 2 chân sút gây thuyệt vọng lớn nhất của đội bóng. Hai cầu thủ này đã có tổng cộng 2840 phút ra sân ở mùa giải năm nay (khoảng 26 trận) nhưng đầy đủ những gì mà hai trung phong này làm được chỉ là 21 bàn thắng, xấp xỉ thành tích của một bản thân mình Cristiano Ronaldo.

Đây rõ ràng là một kết quả đáng ai oán, trong bối cảnh mà Benzema có nhẽ chỉ là sự chọn vạn bất đắc dĩ của Zidane. Còn Morata vẫn chưa bộc lộ được gì phổ biến trong màu áo đội chủ sân Bernabeu trong suốt quãng thời gian đã qua.

Đáng đúng ra, Real ngay ở kỳ CN mùa hè đã phải lập cập mộ một tiền đạo cắm hạng nặng như Aubameyang hay Kun Aguero để "chia lửa" với Ronaldo trên hàng công nhưng Chủ toạ Perez đã không khiến cho được yếu tố này.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét