Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Cuộc trốn chạy khỏi nơi "địa ngục" trong đêm vắng (Kỳ 2) - Bình an hình sự

Bị lừa bán tham gia động “thổ” của một tú bà khét ở nơi đất khách quê người, 3 cô gái vietnam luôn trông chờ cơ hội để bỏ trốn…

Thế rồi, một hôm, sau khi số đông “ma cô” khiến nhiệm vụ canh hạn độ các cô đã thưởng thức no say, bằng hữu chúng rủ nhau đi ra ngoài chơi, lơ là việc trông giữ các nạn nhân. Lợi dụng thời cơ này, ba cô gái cố gắng tìm cách thức bỏ trốn. Các cô lần mua trong căn nhà cấp bốn, lấy được vài đồ vật để phá khóa cửa trốn ra ngoài.

Trong bóng đêm nơi đất khách quê người, ba cái bóng liêu siêu dìu nhau trốn chạy khỏi nơi bị giam cầm càng xa càng tốt, tất nhiên, các cô chỉ nhân thức chạy chứ cũng không rõ hướng đi là chạy đi đâu.

Căn nhà cấp bốn nơi các cô bị giam giữ nằm riêng biệt trong một khu đồi vắng, bí quyết xa khu dân cư, vì thế, ba cô gái chỉ sợ nếu chạy không nhanh thì sẽ bị bọn “đầu trâu mặt ngựa” bắt lại, đánh đập không thương nuối tiếc.

Cuộc trốn chạy khỏi nơi "địa ngục" trong đêm vắng (Kỳ 2) - 1

Nỗi lo lắng khiến các cô gái chỉ nhân thức bỏ chạy, không cần hướng đi (Hình minh họa)

May sao, quá trình vận động, ba nạn nhân gặp mặt được một người địa phương tốt bụng là người vietnam sang China khiến ăn nên đã trợ giúp.

Người đàn ông này tên Hoàng Khâm (tên hero đã thay đổi do yêu cầu nghiệp vụ - PV). Theo đó, ông Khâm đưa ba cô gái về tá túc tại căn gác lửng nhỏ trong ngôi nhà của phi tần chồng bản thân bên Quảng Đông, TQuốc.

Hàng ngày, thê thiếp chồng ông lại kín đáo đưa cơm lên cho các cô và tuyệt đối không kể bất kỳ chuyện gì với láng giềng bao quanh vì sợ nếu như lộ ra thì đám môn đồ của tú bà kia sẽ không để yên cho mái ấm họ.

Trong khoảng đây, cung phi chồng ông Khâm tậu phương pháp giao thông với mái ấm các cô gái ở Việt Nam, công bố cho họ biết tình hình, rồi chỉ dẫn các cô gái gọi điện cho Cảnh sát vietnam để nhờ giải cứu. chậm triển khai chính là nguyên nhân mà số máy tính bảng của Thượng tá Trình reo vào lúc nửa đêm.

(Còn nữa)


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét