Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng sản xuất Trư Bát Giới thế này - Tiêu khiển

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng tạo ra Trư Bát Giới thế này - 1

Hình tượng mới của Trư Bát Giới trong Tây du ký hàng ma thiên cam kết sẽ lại làm nhiều người "té ngửa".

Sau thắng lợi của Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 1 tham gia năm 2013, Châu Tinh Trì đã ngay tức khắc làm cho phần 2 mang tên Tây Du hàng ma thiên.

“Vua hài”  quyết định đầu cơ 400 triệu NDT cho đứa con cưng lần này, vượt xa với kinh phí đầu tư cho Mỹ nhân ngư và phần 1 của bộ phim tham gia năm 2013. Đây được xem là một trong những siêu phẩm đáng hy vọng nhất năm 2017.

Trong siêu phẩm lần này, Châu Tinh Trì lại tiếp tục để người khác phải "ngã ngửa" vì những ý nghĩ đó táo tợn và không giống người nào của chính mình. Khác biệt, 4 thầy trò Tuyến phố Tăng đều có tạo hình khác xa những version trước đây.

Hình tượng mới của Trư Bát Giới được xem xét phổ quát nhất và được coi là hero độc nhất vô nhị vô nhị trong khoảng trước đến nay.

Ở phần 2 Tây Du hàng ma thiên, Châu Tinh Trì lại mang đến một Trư Bát Giới môi tô son, mặt trắng, giống như một diễn viên kinh kịch.

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng tạo ra Trư Bát Giới thế này - 3

Trư Bát Giới do Dương Nhất Uy biểu thị

Một kín đáo ít bạn nào nhân thức được chính là vai diễn Trư Bát Giới trong Tây Du hàng ma thiên do nhị diễn viên phụ trách.

Chi tiết, Dương Nhất Uy bộc lộ hình ảnh Trư Bát Giới trong tạo hình yêu quái còn Uông Đạc lại nhập vai lão Trư như mỹ nam cổ lỗ trang.

Đa dạng dân cư mạng nghĩ rằng, bạn dạng Trư Bát Giới do Châu Tinh Trì nhào nặn xứng là "điển trai nhất mọi phiên bản".

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng tạo ra Trư Bát Giới thế này - 4

Trư Bát Giới version mỹ nam do Uông Đạt thủ vai.

Một nhà phê bình từng bình chọn: "Với Châu Tinh Trì không có gì là không thể". Vua hài Hong Kong đã tạo ra sự đặc biệt lớn so với hình ảnh quen thuộc về thầy trò Các con phố Tăng. 

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng tạo ra Trư Bát Giới thế này - 5

Tạo dáng Trư bát giới mặt thư sinh bóng mỡ kỳ lạ do Trần Bình Cường thủ vai trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 1 năm 2013.

Tây Du hàng ma thiên 2 do Châu Tinh Trì làm giám nhạo báng, Trong khoảng Khắc đạo diễn. Phim có kinh phí 400 triệu NDT, phần kỹ xảo có sự cung cấp từ ê-kíp Avatar. Nói về bạn dạng phim này, Từ Khắc vui mừng nói: "chậm tiến độ là thành quả mang gen của Châu Tinh Trì, do Trong khoảng Khắc nuôi dưỡng".

Khởi quay trong khoảng 04 tuần 8, phim sẽ ra rạp tham gia 28/1/2017. Vấp khá phổ biến tranh luận nhưng giới phê bình tin rằng Tây Du hàng ma thiên 2 sẽ là bom tấn dịp năm mới. 


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét