Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Hoa hậu Philippines cảm ơn MC vì sự cố trao nhầm vương miện - VnExpress Giải Trí

Trong buổi tổng thông qua Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tham gia chiều 29/1 tại Manila, Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach hội ngộ MC Steve Harvey. Cả hai thoải mái chuyện trò về sự cố năm ngoái. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói: "Cảm ơn anh đã giúp em trở thành hoa hậu nổi tiếng nhất". Sau đó, cô ôm hôn Steve Harvey. MC cũng hài hước đáp lại: "Tôi cũng phải cảm ơn em đã giúp tôi biến thành MC độc nhất vô nhị lịch sử Hoa hậu Hoàn cầu".

* Đoạn ghi hình: Pia Wurtzbach vẫy chào người theo dõi tại buổi tổng chuẩn y ngày 29/1

Cuối bốn tuần 12/2015 tại thông thường kết Miss Universe, MC gạo cội đã lên tiếng Ariadna Gutiérrez - thây mặt Colombia - là người giành danh hiệu hoa hậu. Trong lúc người đẹp Nam Mỹ đang lau những giọt nước mắt hạnh phúc, vẫy tay chào khán giả thì MC Steve Harvey tiến đến đầu sân khấu và nói anh đọc nhầm kết quả. MC công bố lại Pia Alonzo Wurtzbach - đại diện Philippines - mới là Hoa hậu Hoàn cầu 2015.

 Đây là tình huống chưa từng có trong lịch sử hoa hậu Hoàn cầu. Bộ ba Pia Wurtzbach, Ariadna Gutiérrez và MC Steve Harvey biến thành đề tài châm biếm của tập thể mạng trong thời gian dài. 

hoa-hau-philippines-cam-on-mc-vi-su-co-trao-nham-vuong-mien

Khán giả trong khoảng phổ thông tổ quốc tới xem buổi tổng thông qua Miss Universe 2016. Ảnh: An An. 

Sau màn nói chuyện của Pia và Steve trong buổi tổng phê chuẩn, khán giả được xem lại một năm hành trình sau đăng quăng của cô. Người đẹp tỏ bày lòng hàm ân với ban doanh nghiệp vì danh hiệu giúp cô có cơ hội thực hiện những yếu tố tốt đẹp cho môi trường và đồng đội. Hoa hậu bật mí người theo dõi Philippines là fan cuồng của cuộc tranh tài, bởi vậy cô rất vui vẻ khi Miss Universe năm nay được công ty tại quê nhà. 

Buổi tổng phê chuẩn được đơn vị tại khu tổ thích hợp Mall of Asia Arena, Malina. Phần thi của 86 người đẹp và các màn biểu diễn nghệ thuật đều được dàn dựng giống như chung kết diễn ra vào sáng 30/1. Buổi này được bán vé với hơn 1/2 số ghế trong khán phòng có sức chứa 20.000 người được lấp đầy. Người theo dõi từ rộng rãi quốc gia còn mang quốc kỳ đến cũ rích vũ các thí sinh. 

Bình thường kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ chọn lựa ra top 12 thí sinh xuất sắc. Trong buổi tổng phê chuẩn, top ba giả định được gọi tên là thây mặt của đảo quốc Barbados, quần đảo Virgin thuộc Mỹ và Curacao. Ba người đẹp cùng trả lời thắc mắc xử sự giống nhau "Bạn hiểu thế nào về khái niệm vẻ đẹp tự tin?" (slogan cuộc tranh tài năm nay là "Confidently beautiful") để sắm ra danh hiệu hoa hậu. Cả ba thí sinh tự tín giải đáp bằng tiếng Anh. Đương nhiên không có bạn nào được trao vương miện trong phần thi giả định này. 

hoa-hau-philippines-cam-on-mc-vi-su-co-trao-nham-vuong-mien-1

Thây mặt vietnam - Lệ Hằng - trong phần thi bikini. 

Xen kẽ những màn thuyết trình là đoạn ghi hình thưởng thức văn hoá, ẩm thực địa phương của 86 thí sinh. Lệ Hằng làm các thây mặt khác quá bất ngờ khi ăn hết một quả trứng vịt lộn trong khi nhiều người đẹp tỏ ra lúng túng món ăn này. 

An An - Thanh Thanh


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét