Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Kết hôn xong, Hari Won điên đầu với những bé bỏng nhà sao

Sau khi có đám cưới "thế kỷ" cùng MC - danh hài Trấn Thành, Hari Won đã được mời tham gia một chương trình cực kì hấp dẫn. chậm tiến độ là Hari Won đã đến thăm nhà hàng loạt những sao Việt để học cách chăm nom các em tí hon.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 1

Hari Won vất vả "thu phục" bé dại Thỏ - con gái của siêu mẫu Xuân Lan

Tại mái ấm của siêu mẫu Xuân Lan, Hari tỏ ra rất nỗ lực trong công cuộc đoạt được bé nhỏ Thỏ mới lên 3. Dù sắm mọi cách lân la khiến quen với bé như hỏi thăm thân mật, đưa đầm đẹp rồi đeo vương miện cho bé nhỏ… nhưng Thỏ vẫn kiên quyết thoái thác và duy trì “cơ chế khó chịu” trên khuôn mặt. Sau nhiều lần “thất thủ”, vợ tôi Trấn Thành quyết định đổi chiến thuật là tặng tiến thưởng.

Trẻ em quả là dễ dụ, thu được tiến thưởng từ cô Hari là Thỏ lập cập chuyển sang “cách thức thân mật” ngay. Chắc vì đắc ý với món quà bất thần, nên Thỏ quyết định trao tặng ngay một nụ hôn lên má cô Hari và cùng“tam ca” bài Bánh bác xanh.

Tới nhà Huy Khánh – Mạc Anh Thư, Hari lại có vẻ “tiếp tục thất thế” trước tài đối đáp vội vàng của nhỏ bé Cát Cát. Tại đây, Hari Won đã để “thua” cô nhỏ dại 4 tuổi đến “4 hiệp”, chẳng những vậy Hari còn bị Cát Cát “dụ” để nhỏ dại trổ tài trang điểm.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 2

Huy Khánh bị con gái "thêu dệt đầy kinh dị"

Có lẽ Hari không biết lúc trước nhỏ bé Cát từng “thêu dệt” cho Huy Khánh “kinh dị” đến mức khách hàng nào thấy cũng phải khóc thét nên cô đã “nhắm mắt đưa mặt” để Cát trổ tài. Nói về con gái của mình, Huy Khánh  bật mí, nhỏ bé rất giống anh ở chỗ hay nói và khiến những câu làm cho người khác phải “đứng hình” tại chỗ.

Sang nhà của Đăng Khôi và Thủy Anh, cảnh ngộ của Hari có vẻ tươi sáng hơn hẳn. Nữ ca sĩ dễ thương gốc Hàn được nhì nhỏ nhắn nhà Đăng Khôi “nghênh tiếp nồng hậu”, đặc biệt là nhỏ tuổi út Đăng Anh đã hoàn toàn  “đốn tim” Hari.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 3

Em bé bỏng thứ 2 nhà Đăng Khôi rất thích Hari Won

Tại nhà đình 2 con này, Hari đã có một cuộc trò chuyện “vô cùng bá đạo” với hiền thê chồng Đăng Khôi. Hari nô nức chia sẻ, nhìn tí hon út nhà nam ca sĩ là “muốn sinh con ghê! Nếu sinh con mà đẹp y sì vậy chắc sẽ sinh liền”. Không chỉ dừng lại ở đó, Hari còn cùng 2 nhỏ xíu trang trí cây mai Tết và được vợ Đăng Khôi “truyền tai” cách để chồng phải tuyệt đối nghe lời.

Huy Khánh – Mạc Anh Thư và nhỏ bé Cát Cát; Đăng Khôi – Thủy Anh và nhì đại trượng phu Đăng Khang, Đăng Anh; cùng nhỏ nhắn Thỏ và mẹ Xuân Lan chính là 3 gia đình cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Con đến từ hành tinh nào, được Việt hóa trong khoảng version gốc Oh my baby – chương trình giải trí nổi tiếng của đài SBS Hàn Quốc.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 4

3 gia đình sẽ tham gia gameshow "Con tới từ hành tinh nào"

Đây là chương trình tập thích hợp những gia đình ngôi sao lần đầu “lộ diện” trọn vẹn trên màn ảnh bé xíu. Tất tần tật những mảng màu thú vị của cuộc sống 3 mái ấm ngôi sao này sẽ được “ống kính” Con đến từ hành tinh nào lưu lại và chuyển đến khán giả bằng những câu chuyện sinh động và sống động.

Hai nhỏ tuổi trai của Đăng Khôi rất thích Hari Won


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét