Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Gã bụng bia & biệt tài dancing xoáy "kung-fu gấu trúc" - Sport

Không giống như các VĐV Parkour khác, Sebastien Charron có thể hình khá mập và cái bụng toàn mỡ, anh được so sánh giống với hình ảnh của chú gấu trúc trong bộ phim nổi tiếng "Kung Fu Panda".

Gã bụng bia & biệt tài nhảy xoáy "kung-fu gấu trúc" - 1

Cú xoay ngang tuyệt đẹp của chàng bụng bự

Dù phải đeo trên mình cái bụng lớn nhưng chàng thanh niên người Mỹ vẫn vận động hối hả, thoăn thoắt, tuyệt vời hơn cả là những cú dancing lộn xoáy ngang qua trở lực vật, giống như chú gấu trúc trong phim.

Sebastien Charron hiện biến thành một ngôi sao trên mạng xã hội, anh luyện tập Parkour từ bé xíu, năm năm trước, các chưng sĩ chẩn đoán anh bị tâm thần phân liệt. Việc yếu tố trị không chuẩn y anh hoạt động đa dạng khiến cân nặng tăng vọt, dù vậy chàng trai không bao giờ trong khoảng chấm dứt đồng đội thao.

"Tôi đích thực yêu thích môn sport này, do vì nó giúp tôi khỏe khoắn hơn để không rời khỏi cuộc chơi và tiếp diễn hướng về phía trước. Tôi từng phải dừng lại để điều trị và tôi nghĩ thật không dễ dàng để quay về khi cân nặng của tôi tăng quá nhanh, song tôi đã không bỏ cuộc và nhân tố đó giúp tôi có được chiến thắng", Sebastien Charron chia sớt.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét