Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Cái giá cho nam bạn trẻ ép người yêu "yêu" 3 ngày để níu tình cảm

TAND huyện Bắc Trong khoảng Liêm, Hà Nội vừa mở phiên sơ thẩm xét xử Ngô Quang Hiếu (24 tuổi, Bắc Giang) về hành vi cưỡng hiếp và bắt giữ người trái quy định.

Theo buộc tội, vào đầu năm 2016, Hiếu đau đớn khi nghe một nửa là chị Miên buông lời chia tay. Vì không muốn kết thúc chuyện tình 6 năm mặn nồng, Hiếu luôn tậu bí quyết níu kéo, thậm chí ra sức khủng bố ý thức, dọa giết thịt nửa kia.

Chiều 9/5/2016, Hiếu đến trường nơi Miên học, ép cô đồng hành tới nhà nghỉ tại quận Bắc Trong khoảng Liêm quan hệ dục tình. Hiếu sau đó bắt Miên tiếp tục tới một nhà nghỉ khác ở quận Sóc Sơn và "yêu" phổ quát lần.

Không dừng lại đó, tham gia ngày 10/5/2016, Hiếu đèo Miên lên Quảng Ninh đương nhiên vào hôm sau khi hai bên mái ấm can thiệp Hiếu mới trở lại.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 25/1, Hiếu nhất thiết phủ nhận có hành vi cưỡng bức, khai các lần quan hệ tình dục đều được Miên đồng thuận.

Cái giá cho nam thanh niên ép bạn gái "yêu" 3 ngày để níu tình cảm - 1

Ảnh minh họa

Có mặt tại phiên xử, Miên cho hay muốn chia tay trong khoảng năm 2013 vì anh ta cục tính, "có những hành vi không tốt". Do bị Hiếu dọa tung "clip tình cảm" lên mạng, cô đành nghe theo yêu cầu của anh ta.

04 tuần 8/2015, có thai ngoài ý muốn, Miên đã bỏ vì không muốn gắn bó với Hiếu. Lúc này Miên đã quyết định chia tay dù cho người tình ra sức dọa tung “clip hot”.

Để hạn chế Hiếu tậu đến, Miên chuyển nơi trọ liên tục, sắm bí quyết trốn tránh đương nhiên vẫn bị Hiếu nhận thấy.

Hôm xảy ra sự việc, Miên đang thi cuối kỳ. Khi cô chối từ, Hiếu xông tham gia lớp cầm túi xách và laptop ra ngoài nhằm gây áp lực. Hiếu bảo với Miên rằng đi uống nước nhưng lại đưa thẳng vào nhà nghỉ.

Trong những ngày bị giam lỏng, mỗi lần quan hệ tình dục chấm dứt, Hiếu lại giấu quần áo của Miên dưới đệm và nằm lên.

Tòa xác định Hiếu đã ép Miên đi theo anh ta 3 ngày, giao phối phổ thông lần ngoài ý muốn của nạn nhân nên tuyên phạt tổng cộng 7 năm 3 bốn tuần tù.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét