Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Những xem xét về trang điểm khi bạn đi viếng chùa

Chốn oai nghiêm không phù hợp với kiểu trang điểm đậm, màu sắc nổi trội. Dưới đây là một số để ý giúp bạn có khuôn mặt đẹp tươi, nhẹ nhàng, thư thái khi đi viếng chùa.

nhung-diem-vui-choi-hap-dan-nhat-ha-noi-dip-tet-nguyen-dan

Chọn bộ cánh kín đáo và đẳng cấp trang điểm dịu dàng khi viếng chùa

1. Lớp nền nhẹ nhàng

- Nơi khôn thiêng như đền chùa thì một đẳng cấp điểm trang dịu dàng, tự nhiên là phù hợp nhất cho bạn. Có thể lựa chọn tông cam hồng hoặc nude.

- Thay vì sử dụng quá rộng rãi vật phẩm cho lớp nền như kem dưỡng da, kem chống nắng, kem che thiếu sót, kem nền, phấn phủ, thậm chí còn thêm cả phấn bắt sáng (highlight). bạn có thể giản lược lại chỉ dùng độc nhất vô nhị một loại phấn nước là đã đủ cho các bước trên. Phấn nước đã có sẵn kem chống nắng nên bạn cũng không cần sợ hãi khi đứng ngoài trời nắng quá lâu.

- Bên cạnh còn một phương pháp là bạn chỉ dùng kem che thiếu sót cho những chỗ thâm, sạm nám hoặc mụn mà không cần dặm lại với nền. Tương tự gương mặt bạn sẽ thanh thoả mà vẫn tao nhã.


2. Dùng bột để vẽ chân mày

Hiện nay, đàn bà có phổ quát sự chọn để tô điểm cho đôi lông mày, ví dụ như sử dụng bút chì, sáp hoặc bột. Trong đó, bột kẻ chân mày có ưu điểm là lên màu tự nhiên, rất thích hợp với đẳng cấp trang điểm thanh thản, nền nã.

3. Sử dụng màu son trầm hoặc nhạt

- Những màu sắc nổi trội như cam tươi, đỏ đậm là nhì màu sắc giúp khuôn mặt bạn bừng sáng ngay tức tốc nhưng không nên dùng khi trang điểm để đi viếng chùa.
- Hãy sử dụng những màu nude ánh hồng hoặc dễ chơi nhất là son dưỡng môi có màu hồng hoặc cam nhạt.
- Không nên lạm dụng son bóng vì đôi môi căng mọng, gợi cảm tuy đẹp nhưng khó có thể gây thiện cảm với khách viếng chùa.

2-63

Dường như về trang phục cần nhớ:

- Nên mặc những trang phục có màu sắc tươi sáng giản dị, hạn chế mặc quần áo có màu sắc sặc sỡ, loè loẹt.- Không nên mặc áo hở ngực, hở lưng và rốn. Ví như bạn mặc quần áo tương tự đi chùa, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tạo nghiệp.
- Không nên xức nước hoa

Tổng phù hợp


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét