Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Thông tin mới: Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại phi trường Tân Sơn Nhất

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 1

Lợi dụng hành khách về quê đón Tết cùng mái ấm đông nghẹt ở phi trường, Tân Sơn Nhất, rộng rãi đối tượng xấu đã trà trộn để ăn trộm, lấy tư trang của hành khách.

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, những ngày qua ý định vận động của hành khách tăng cao, kiều bào từ khắp nơi trên trái đất đi về vietnam đón Tết cổ đại ưng chuẩn sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tăng mạnh. Hàng ngày, tại khu vực nhà ga luôn chật kì quặc lượng người. Một vài kẻ xấu đã lợi dụng trà trộn để móc túi lấy cắp tư trang, hành lý của hành khách, người đón, tiễn. Hàng ngũ bình yên đã phát hiện và bắt được phổ quát vụ việc móc túi tài sản và bàn ủy quyền các đội ngũ công dụng để giải quyết.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 2

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 3

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 4

Phổ thông người đi, cả chục người đến tiễn và người về cũng cả chục người tới đón là một trong những căn do khiến cho sân bay Tân Sơn Nhất rơi tham gia trạng thái quá vận chuyển

Trọng điểm an toàn hàng không Tân Sơn Nhất đã tăng mạnh đảm bảo an ninh trật tự ở mức cao nhất, phối hợp nghiêm ngặt với công an TP.HCM, Công an huyện Tân Bình, Công an thị trấn 2, cảnh sát hình sự, kịp thời giải quyết các cảnh huống xảy ra.

Để bảo đảm đơn côi tự an toàn, đề nghị hành khách cần cảnh giác, quản lý giữ giàng hành lý tư trang, giảm thiểu để quên, cảnh giác với các đối tượng xấu chen lấn xô đẩy lợi dụng đám đông để móc túi. Trường phù hợp khi hành khách phát hiện đối tượng xấu thì công bố cho nhân viên bình yên để được hỗ trợ, hạn chế hiện trạng đáng nuối tiếc xảy ra.

Số máy tính bảng trực đường dây nóng: 090 696 3759 – Đội An ninh trật tự quốc nội, 090 985 3759 - Đội Bình an trơ khấc tự quốc tế.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 5

Kẹt xe ở khu vực các tuyến các con phố lối vào trường bay Tân Sơn Nhất xảy ra như “cơm bữa”

Ngoài ra, trường bay Tân Sơn Nhất nhiều lần hoạt động trong hiện trạng quá chuyển vận, lượng dụng cụ cá nhân vận động ra vào trường bay phổ biến dẫn đến ùn tắc gây tác động đến chất lượng, hình ảnh của phi trường, sân bay Tân Sơn Nhất để ý hành khách nên hạn nhạo báng đi đón, tiễn; khuyến khích di chuyển bằng phương tiện công cộng đi, đến trường bay.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 6

Dòng công cụ nối đuôi trên đường Bạch Đằng một trong lối vào vào phi trường tham gia trưa 24.1

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 7

 Lực lượng CSGT có mặt tại “điểm nóng” kẹt xe trước trường bay để yếu tố tiết liên lạc

Hiện tại có 5 tuyến xe buýt dịch vụ yêu cầu chuyển động của hành khách với lịch trình được lên đường trong khoảng phi trường Tân Sơn Nhất đi các nơi trọng điểm trong thị trấn và ngược lại.

Địa điểm đón xe bus với bảng hướng dẫn rất dễ dàng cho hành khách tại khu vực riêng:  Cột số 04 đối diện ga tới quốc nội/ Cột số 12 đối diện ga đến quốc tế.

Ô tô buýt 152: Khu dân cư Trung Sơn – Cửa hàng Bến Thành – Phi trường Tân Sơn Nhất

Xe buýt  109: Khu vui chơi 23/9 – Trường bay Tân Sơn Nhất

Ô tô buýt 119: Trạm xe buyt Miền Tây – Trường bay Tân Sơn Nhất

Ô tô buýt 159: Khu vực chợ Miền Đông – Phi trường Tân Sơn Nhất – Phố đi bộ An Sương

Ô tô buýt 49 : Trường bay Tân Sơn Nhất đến các khách sạn và vị trí trung tâm thành phố


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét