Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bi hài cung phi đưa chồng đi khám yếu sinh lý - VnExpress Sức Khỏe

Đôi thê thiếp chồng này cưới nhau 9 04 tuần nhưng chưa một lần được coi là động phòng thực sự. Trước khi cưới cả hai cũng chưa từng thử quan hệ. Một ngày cả mẹ, thê thiếp và chị gái đưa người chồng đi bệnh viện khám. "Bác sĩ cũng không thể tinh được khi thấy một người đi khám mà cả bầu đoàn theo cùng", bác sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội kể lại. 

Tham gia phòng khám, đấng phu quân vừa nói “Em hơi yếu”, cô hậu phi 26 tuổi ngay tức khắc cướp lời “Hơi yếu là thế nào, yếu quá ấy. Em làm hết bí quyết rồi; tay, miệng rồi, vẫn hỏng bét”. Chưng sĩ sốc, vội yêu cầu người cung phi ra ngoài chỉ để trao đổi riêng với chồng. Sau cuối bác bỏ sĩ nhận thấy thực tế đấng phu quân mỗi ngày về nhà chỉ việc đối phó với cung phi đã rất gian nan, mỏi mệt.

bi-hai-vo-dua-chong-di-kham-yeu-sinh-ly

Chưng sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó giám đốc Bệnh viện Thận Thủ đô. 

Theo bác sĩ Lương, người chồng bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng nề hà, rối loạn cương do thê thiếp quá mạnh khỏe. Người cung phi trẻ, đẹp tươi, rất hồn nhiên, không xấu hổ hay e sợ gì khi mua bán về đời sống cung phi chồng, trong khi chồng thì ngược lại. Người chồng rất trinh nữ khi cả họ, cả làng đều nhân thức chuyện anh bị yếu sinh lý.

Nhị hoàng hậu chồng vấn đề trị theo tư vấn của chưng sĩ một bốn tuần nhưng vẫn không có kết quả. Tới khi gọi nhì hoàng hậu chồng đến mua bán lại, bác sĩ mới vỡ lẽ lẽ. “Có những hôm chồng đang chuẩn bị thì hoàng hậu đã tỏ ra rất sốt sắng ‘Thế nào, đã sẵn sàng chưa?’, vô tình lại càng tạo áp lực thêm cho anh chồng”, chưng sĩ Lương san sẻ.

Bởi vậy về sau bác sĩ phải mua bán đa dạng hơn với người bà xã để bớt tạo sức ép lên chồng. Hơn 3 tháng sau mọi việc mở màn cải thiện dần, sau 7 bốn tuần người cung phi có bầu. Hôm người chồng quay lại khám thì hiền thê gọi điện khoe bác sĩ: “Dạo này tốt, căng rồi đấy bác sĩ ơi”.

Theo bác bỏ sĩ Lương, các trường thích hợp rối loàn cương chưa phát hiện khởi thủy, phổ thông người đổ lỗi cho tâm lý. Dĩ nhiên bản chất 90% do thực thể, 10% do tâm lý. Tuy vậy, đa số đều cần giải đáp về tâm lý ví như không việc nhân tố trị sẽ thất bại. Bệnh nhân có tâm lý một lần “ngã ngựa" thì lần sau cố gắng tốt hơn nhưng càng cố càng gian khổ. Phổ biến người đã yếu lại càng yếu hơn vì hiền thê, như người chồng trên.

Kiến thức về sức khỏe sinh sản của nam giới hiện còn kém hơn thanh nữ, theo chưng sĩ nhận xét. Phổ thông người ngại tới chạm chán chưng sĩ mà tin tưởng vào những lời nói chuyện, truyền miệng nhau. Họ chỉ đi khám khi thực sự bức thiết. Bởi vậy có ông chồng rối loạn cương dương tới 6-7 năm dù rất muốn nhưng không chịu đi khám, chỉ tới khi hiền thê thúc ép phổ thông mới chịu đi.

Thực tiễn, bác sĩ Lương kiếm được thấy nam giới đi khám nam khoa đôi lúc ko phải trong khoảng chính mong muốn của họ mà từ bà xã. Rộng rãi đấng phu quân tới khám trong trạng thái cưỡng bách. Có người cung phi đưa chồng đến khám rồi chốt ở ngoài cửa. Có ông chồng được hoàng hậu đưa tới viện khám chỉ chờ cung phi đi kết thúc là cũng chuồn luôn không vào gặp gỡ bác bỏ sĩ. Nhiều trường hợp đặt lịch khám cho chồng là hiền thê; hộ tống chồng đi khám cũng bà xã; gọi điện cho bác bỏ sĩ để rà soát “Chồng em tới chưa?", "Kết quả như thế nào…” đều là người phi tần chủ động.

“Can hệ đến vấn đề bản lĩnh nam nhi, nam giới đôi lúc rất mẫn cảm. Những lúc này người hoàng hậu cần phối hợp, động viên chồng thay vì tạo áp lực khiến cho tình trạng càng trầm trọng hơn", bác sĩ Lương nói. Bác bỏ sĩ khuyên tâm lý không phải là nguyên nhân độc nhất vô nhị khiến nam giới bị rối loạn cương dương nhưng là yếu tố góp phần rất quan trọng, thỉnh thoảng quyết định. Vì vậy các bà hậu phi cần cảm thông và hỗ trợ chồng hơn để giải quyết hiện trạng "trên bảo dưới không nghe". 

>> Xem thêm:

Nước mắt con trai tại phòng khám nam khoa
- Giải mã nguyên do bạn không thể có con

Dương Vũ


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét