Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tác dụng an toàn

Toyota đã kết thúc tăng cấp Prius C cho phiên bản năm 2017. Mẫu xe lai dễ chịu và nhỏ dại nhất của công ti sẽ kiếm được một loạt chức năng bình an mới tiêu biểu được mua thấy trên những mẫu xế lớn hơn và cả những cập nhật về vẻ hình thức tao nhã.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 1

2017 Prius C mang loạt tác dụng tân tiến.

Tất cả Prius C phiên bản mới sẽ trang bị các công dụng tiêu chuẩn trong bộ hỗ trợ tài xế điện tử Toyota Safety Sense C (TSS-C) tạo điều kiện cho mẫu xe hatchback bé xíu này an ninh hơn cho hành khách và người qua các con phố. TSS-C gồm chuỗi hệ thống cảnh báo va chạm trước (PCS), cảnh báo chệch làn con đường (LDA) và đèn chiếu tự động cao áp (AHB).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 2

Cản trước mới.

Trong đó PCS sử dụng một camera và một radar để quét phía trước đường đi. Nó tự động cho phép xe phanh giả dụ phát sinh ra một vụ va chạm sắp xảy ra để làm cho giảm nhẹ hoặc tránh hoàn toàn va chạm. hệ thống này hoạt động chủ động ở vận tốc từ 7 – 85 mph (khoảng 11,3 – 136,8 km/h).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 3

Cản sau mới.

LDA được xây dựng dựa vào một camera có kĩ năng “đọc” các chỉ báo làn các con phố. Nó sẽ nháy đèn và cảnh báo bằng âm thanh ví như phát hiện xe chệch ra khỏi làn các con phố của mình. Đáng lưu ý, hệ thống này có thể cảnh báo lái xe nhưng không ảnh hưởng tham gia tay đua. Còn hệ thống AHB có thể phát ra ánh sáng đối với những xe đang tới gần và không người điều khiển chuyển đổi từ ánh sáng cao thế sang loại thấp.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 4

La-zăng xoắn chân.

Các chức năng công nghệ tiêu chuẩn mới hoàn toàn được chỉnh sửa tỉ mỉ để bảo đảm nhân tố thẩm mỹ. Thậm chí khi quan sát còn thấy Prius C được tái thiết kế lại cản trước với đèn sương mù mới, dụng cụ chiếu sáng tân trang, nhựa cao cấp được bao quanh các hốc, cánh lướt gió được gắn trên mái phía sau và một cản sau mới. Dĩ nhiên đây cũng là một mẫu xe rất dè xẻn nhiên liệu.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 5

Nội thất hiện đại.

Hiện hãng chế tạo xe xứ sở mặt trời mọc vẫn chưa bật mí bất kỳ thông tin thay đổi cơ khí nào trên 2017 Prius C. Phổ quát tài năng xe vẫn giữ bộ động cơ lai với kết cấu một động cơ xăng, 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít và một mô-tơ điện cỡ nhỏ bé. Cả nhị cho công suất 99 mã lực, truyền đến các bánh trước và kỹ năng tiêu thụ nhiên liệu ở cơ chế hỗn hợp chỉ 50 mpg (4.7 lít/100 km).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 6

Động cơ lai.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét