Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, phong cách nhất năm

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 1

Các sao nữ thảng hoặc khi bỏ qua thời cơ khoe dáng trên các thảm đỏ

Nhạy cảm hệt như cái tên của nó, ấy vậy mà váy xuyên thấu vẫn là bộ cánh các sao nữ đua nhau đoạt được trong năm qua.

Có người chiến thắng, cũng có người thất bại, song chẳng thể phủ kiếm được kiểu váy táo tợn này làm cho các người đẹp lộng lẫy và cuốn hút bội phần trên các thảm đỏ.

Cùng điểm lại 10 chiếc váy xuyên thấu đẹp mê hồn của mỹ nhân quả đât trong năm 2016 gần đây. Thử xem ngôi sao nào đã đốn tim người mến mộ chiến thắng với đẳng cấp đốt mắt này nhé!

1. Ashley Graham

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 2

Người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng nhất quả đât không chịu thua trước bất kỳ thiết kế gợi cảm nào. Dẫu không chiếm hữu một thân hình mảnh mai như người mẫu của Naeem Khan, Ashley vẫn rất tự tin diện kiến tạo hot bỏng này lên thảm đỏ VMAs. Dù bộ nội y bên trong hiển hiện rõ mồn một trước ánh đèn flash, Ashley vẫn được bình chọn rất cao bởi khuôn mặt dễ thương cùng tư thế đẳng cấp.

2. Bella Hadid

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 3

Bella Hadid dường như chơi buông tha cho bất cứ bảng xếp hạng bắt mắt năm qua. Sinh ra trong buổi giao lưu mừng thắng lợi của show Victoria’s Secret, Bella khiến cho cánh săn ảnh phải bấm máy liên tục vì bộ đầm vừa xuyên thấu vừa cut-out chẳng thể sexy hơn đến từ nhà mốt Julien MacDonald. Không một ngấn mỡ thừa, không một chi tiết phản cảm dẫu rất hở, chân dài 20 tuổi thậm chí còn thu hút hơn cả trên sàn diễn nội y trước ấy.

3. Gwen Stefani

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 4

Nhìn bức ảnh này, ít ai tin được là cựu thành viên nhóm nhạc No Doubt đình đám một thời đã sắp 50 tuổi. Làn da trắng nuột, thân hình gợi cảm cùng mái tóc bạch kim đẹp như công chúa trong cũ rích tích, Gwen Stefani làm cho bạn trai Blake Shelton phải nắm tay khư khư như thể sợ cô sẽ chạy mất. Thiết kế đắt giá tới từ nhà mốt Yanina tôn trọn vẹn vẻ đẹp của nữ danh ca kiêm nhà thiết kế cá tính.

4. Chanel Iman

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 5

Người mẫu 9x Chanel Iman giống như nàng tiên cá vừa trong khoảng thủy cung bước lên. Trong thiết kế màu bạc bằng lưới tới từ nhà mốt Marchesa, Chanel Iman khoe được làn da nâu cùng thân hình hot bỏng. Mái tóc tết mang hơi hám cổ kính cũng giúp chân dài 26 tuổi thêm phần thanh lịch, huyền hoặc.

5. Gigi Hadid

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 6

Chiếc đầm xuyên thấu có phần hơi “bánh bèo” của Yanina Couture đem đến hình ảnh khá mới mẻ cho Gigi Hadid, siêu mẫu vốn quen mắt với những y phục gợi cảm nhưng thời trang, khỏe mạnh hơn. Song với mái tóc tiến thưởng uốn nhẹ để xõa, đôi môi màu nude hợp khuynh hướng cùng thân hình chuẩn mẫu, Gigi vẫn cứ chinh phục hoàn hảo trang phục này.

6. Hannah Davis

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 7

Siêu mẫu chiếm hữu đôi mắt xanh mơ màng chẳng cần gồng bản thân lên để chứng tỏ vẻ đẹp đã được cả nhân loại thừa nhận. Hiện ra tại AMAs với bộ đầm xuyên thấu màu tím tới trong khoảng nhãn hiệu Zuhair Murad, Hannah tạo cảm giác chiếc đầm ấy sinh ra là tích góp cho cô, bởi cả hai đều đẹp không tì vết.

7. Khloé Kardashian

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 8

Thân hình đồng hồ cát là một trong những đặc trưng của các người đẹp mang họ Kardashian. Trong bộ đầm xuyên thấu tinh tế của In Yousef Al-Jasmi, Khloé trông vô cùng thanh lịch, ra phết một ngôi sao đẳng cấp, thậm chí còn được bình chọn cao hơn cô chị gái có vòng ba đồ sộ.

8. Naomi Campbell

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 9

“Báo đen” Naomi Campbell ở tuổi 46 vẫn giữ được thân hình săn chắc cùng gu bắt mắt đáng ngưỡng mộ. Chiếc đầm tới trong khoảng nhãn hàng Alexander McQueen được chủ xị The Face Mỹ diện trong lễ trao giải thời trang Anh quốc dù không quá lộng lẫy, song đủ để tôn lên vẻ đẹp quyền lực của cựu thiên thần Victoria’s Secret.

9. Rita Ora

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 10

Chiếc váy một nửa kín đáo, người tình xuyên thấu của Rita Ora tại buổi chiêu đãi sau lễ trao giải Oscar có thể gây nhức mắt với đa dạng người khi chụp từ đằng sau. Nhưng khi nhìn trong khoảng góc nghiêng tuyệt vời này, phải nói rằng Rita chiếm hữu vóc dáng quá nuột nà, chẳng kém bất cứ siêu mẫu nào, dù chỉ cao 1m66.

10. Natasha Poly

10 bộ đầm khoe 80 - 90% cơ thể sexy, đẳng cấp nhất năm - 11

Siêu mẫu người Nga Natasha Poly khoe trọn vóc dáng đẹp đến từng centimet trong thiết kế của thương hiệu Roberto Cavalli. Vẻ duyên dáng cùng khuôn mặt góc cạnh, đôi môi đỏ mọng khiến cho cô nổi bần bật tại một sự kiện trong khuôn khổ LHP Cannes.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét