Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - Du lịch

Những địa điểm dưới đây chỉ phương pháp trọng tâm đô thị chỉ trong khoảng 30-70 km có thể đi lại dễ ợt bằng xe máy hay xe bus rất dễ dàng.

1. Làng cổ Con đường Lâm Sơn Tây

Các trung tâm thành phố mức độ 50km làng cổ Tuyến đường Lâm thuộc thị phố Sơn Tây, Thủ đô. Đây là ngôi làng cũ rích khá nhiều người biết đến sinh ra trong phần đông các bộ phim truyền hình chúng ta đã từng xem.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 1

Cổng tham gia làng cũ rích Tuyến đường Lâm Sơn Tây

Ngay trong khoảng ngoài tham gia, cổng làng với cây đa cổ thụ tỏa bóng mát gợi cho ta cảm giác thân quen như đặt chân đến bất cứ ngôi làng nào ở miền quê Bắc Bộ. Môi trường trong sạch, thoáng đạt, với phổ biến ngôi nhà mái ngói cổ truyền cũ có tuổi thọ hơn 300 năm tuổi vô cùng độc đáo,những đoạn đường lát gạch đỏ, những bức tường đá ong được xây dựng tận tường,...

Đến đây các bạn có thể thăm quan các ngôi nhà cũ rích được xếp hạng di tích lịch sử cũng như tới tham quan những gia đình làm cho tục truyền thống, thưởng thức những món ăn dân dã thôn quê.

2. Vườn non sông Ba Vì

Đây cũng là địa điểm vui chơi được yêu thích, phương pháp trung tâm 60km tuyến đường đi cực kì dễ ợt. Đến vườn đất nước Ba Vì, bạn có thể đi bách bộ trong rừng, ngắm cảnh và cắm trại nghỉ qua đêm ở đây cũng rất hấp dẫn.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 2

Vườn quốc gia Ba Vì là điểm đến được yêu thích thời điểm cuối tuần

Có hầu hết điểm cắm trại giỏi nhưng khu vực được đa dạng người chọn cắm trại nhất là đồi thông ở Cốt 400.

Đang mùa hoa dã quỳ nên lượng khách đến vườn đất nước Ba Vì vui chơi rất đông. Nếu mến mộ loài hoa này và muốn tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành còn chần chờ gì nữa hãy tới ngay vườn quốc gia Ba Vì thôi nào người dùng.

3. Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương nằm ở quận Sóc Sơn, cách trọng tâm Thủ đô chỉ khoảng 40 km, là một khu công trình khác lạ của họa sỹ Thành Chương được thiết kế xây dựng với môi trường đậm chất thôn dã đồng bằng Bắc Bộ với hồ cá, giếng nước, bộ bàn ghế đá để du khách nghỉ dưỡng hóng mát.

Bên trong Việt Phủ ngoài những tòa tháp mô phỏng theo lối kiến trúc cổ xưa còn có hí viện Long Đình để xem múa rối nước, có khu vực bán đồ lưu niệm, nhà hàng rất tiện cho chuyến đi chơi của cả gia đình.

4. Núi Trầm – Chương Mỹ, Hà Nội

Núi Trầm nằm ở phường Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm đô thị chưa tới 1 giờ xe chạy.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 3

Núi Trầm: Vị trí chơi gần Hà Nội được mến mộ

Ngọn núi này không quá cao với phổ quát hang và đoạn đường uốn lượn trong các thung lũng bằng vận rất thích hợp cho hoạt động vui chơi cắm trại, tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Đến đây các bạn có thể tham quan môt một vài ngôi chùa như: chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên...

Với những gợi ý về 4 vị trí vui chơi cuối tuần gần Hà Nội, kì vọng gia đình bạn sẽ có một chuyến đi vui mừng và thư giãn nhé!


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét