Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

SỐC: Chiến Thắng bất ngờ cưới hoàng hậu 3 kém 15 tuổi - Đời sống Showbiz

SỐC: Chiến Thắng bất ngờ cưới vợ 3 kém 15 tuổi - 1

Chiến Thắng và hậu phi 3 tại lễ cưới.

Sáng 31.12, những hình ảnh về lễ cưới lần 3 của danh hài Chiến Thắng bất thần được chia sớt trên mạng xã hội. Thông tin này khiến phổ quát người sốc bởi diễn viên hài nhiều người biết đến mới chia tay người yêu Ngọc Ánh bí quyết đây không lâu.

Xác thực với phóng viên, danh hài Chiến Thắng cho nhân thức, anh vừa tổ chức lễ cưới với người yêu tại quê nhà ngoại ở Lặng Lập – Phú Thọ.

Tên ghi ở lễ hôn phối là Thu Điểm nhưng bà xã tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Tôi quen cô ấy trong một lần lên Phú Thọ diễn. Cô ấy tới với tôi trong lúc đau khổ nhất” – nam nghệ sĩ hài chia sẻ.

SỐC: Chiến Thắng bất ngờ cưới vợ 3 kém 15 tuổi - 2

Ảnh cưới của Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc.

Diễn viên hài nhiều người biết đến cho biết thêm, anh như trúng tiếng sét tình ái với Thu Ngọc sau những vỡ lẽ tưởng mức độ như chẳng thể gượng gập dậy: “Chuyện tình cảm đến bất ngờ. Tôi cảm thấy tin tưởng Thu Ngọc nên nhanh chóng quyết định kết duyên”.

Trước những tin tức về việc kết duyên quá nhanh nhẹn sau khi chia tay Ngọc Ánh, Chiến Thắng nói: “Tôi không sợ quần chúng đàm tiếu hay chỉ trích gì cả. Tình ái mà, chỉ một ngày gặp mặt nhau, thấy thích hợp là đã có thể đi tới hôn nhân được rồi”.

Nói thêm về ngày vui của chính mình,  Chiến Thắng cho biết, đám cưới được doanh nghiệp dễ chơi, không có nhiều bằng hữu nghệ sĩ, chủ công là người thân trong mái nhà hai bên. Nam diễn viên không có nhu cầu tiết lộ với truyền thông. Dĩ nhiên, anh vẫn rất vui và vui vẻ khi mọi người niềm nở.

Chiến Thắng cho biết thêm, trong thời gian đến, anh sẽ đưa vợ về quê ở Phúc Yên – Vĩnh Phúc để làm lễ cưới tại gia trai.

SỐC: Chiến Thắng bất ngờ cưới vợ 3 kém 15 tuổi - 3

Chiến Thắng sẽ doanh nghiệp lễ cưới tại gia trai trong thời điểm tới.

Danh hài Chiến Thắng, sinh năm 1975, là một những “cây hài” có con đường tình long đong nhất showbiz. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người cung phi đầu năm 1994, Chiến Thắng kết duyên cùng chị Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ bé xíu. Cả mái ấm Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến năm 2015, Chiến Thắng cho nhân thức, anh và người hoàng hậu thứ nhị đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Nói về nguyên do chia tay, Chiến Thắng cho biết nguyên nhân là "không hợp nhau". Chiến Thắng cũng từng công khai tình cảm với người yêu kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả nhị cũng chẳng thể đi đến đám cưới.

Chiến Thắng và Ngọc Ánh chia tay phương pháp đây nhị tháng trong một vụ lùm xùm khiến cho đa dạng người chú ý.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét